SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks lủi thủi ngồi lề đường sau khi cãi nhau với vợ vì vấn đề liên quan tới mẹ Victoria?

Thứ ba, 06/09/2022 10:41

Mới đây, cư dân mạng bắt gặp cậu cả nhà Becks cô đơn một mình nghịch điện thoại bên ngoài Cecconi's West Hollywood vào ngày 4/9 vừa qua.

Sau những lùm xùm không đáng có giữa Nicola Peltz và mẹ Victoria, Brooklyn Beckham một lần nữa lựa chọn đứng về phía vợ của mình. Anh ít khi trở về nhà gặp mẹ hay cùng tham gia chuyến du lịch dài ngày với gia đình. Trả lời phỏng vấn của tạp chí tháng 9 Vogue Hong Kong, Brooklyn Beckham đã tiết lộ rằng anh thực sự muốn cưới vợ Nicola Peltz sau khi nhận ra bản thân mình không bao giờ muốn tách khỏi cô ấy. Điều này có thể lý giải tại sao Brooklyn thường xuyên ở bên cạnh vợ của mình thay vì mẹ Victoria.

Brooklyn Beckham lựa chọn đứng về phía vợ Nicola thay vì mẹ Victoria

Mới đây, cư dân mạng bắt gặp nam đầu bếp ngồi cô đơn một mình bên lề đường sau khi ăn tối cùng vợ tại nhà hàng Ý sang trọng. Anh ngồi khoanh chân, mắt chăm chú nhìn điện thoại. Cậu cả nhà Beckham trông thật bảnh bao trong chiếc áo phông trắng trơn kết hợp với quần đen và giày thể thao cao cổ Adidas Yeezy 750 màu xám.

Cư dân mạng trông thấy Brooklyn ngồi lề đường bên ngoài khách sạn sang trọng sau khi ăn tối với vợ

Nhiều người cho rằng, cặp đôi xảy ra xích mích dẫn đến việc cậu cả Becks bỏ ra ngoài một mình

Thế nhưng, dường như tâm trạng anh khá tốt trước tin đồn cãi nhau giữa mình và vợ

Nhiều người tò mò liệu có phải Nicola và Brooklyn đã xảy ra tranh cãi liên quan tới vấn đề mẹ chồng - nàng dâu khiến Brooklyn bỏ ra ngoài sau đó?

Mối quan hệ của Vic và Nicola ngày càng trở nên khó hòa giải khi Victoria dành lời khen con trai trên tạp chí mà phớt lờ con dâu trưởng

Điều đáng nói, mối quan hệ của Vic và Nicola ngày càng trở nên khó hòa giải, khi nhà thiết kế thời trang một lần nữa công khai phớt lờ con dâu trưởng. Trước đó, Victoria hết lời khen con trai sau khi chia sẻ lên Instagram bức ảnh Brooklyn Beckham chụp cho Vogue Hong Kong. Thế nhưng, cô không hề có động thái nào hay bất kì lời nào nhắc tới con dâu trưởng của mình mặc dù cả hai cùng chụp chung trên tạo chí. Ngay cả khi nhấn “Thích”, nhà thiết kế thời trang cũng chỉ bày tỏ cảm xúc với Brooklyn hoàn toàn bỏ qua bức ảnh con trai chụp chung với Nicola.

Ngay cả like bức ảnh của cả hai, nhà thiết kế thời trang 48 tuổi cũng không muốn ấn. Điều này càng khiến Brooklyn khó xử

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới