SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks nhận rổ 'gạch đá' vì tốn hàng chục triệu đồng chỉ để làm đĩa mì cho ái nữ nhà tỷ phú

Thứ tư, 15/12/2021 15:55

Trong khi Brooklyn tỏ ra rất tự hào về thành quả của mình thì netizen lại cho rằng anh quả thực quá hoang phí.

Vừa qua. Brooklyn và vị hôn thê Nicola Peltz đã quay video hướng dẫn cách nấu ăn cho Vogue Tutorial. Trong clip. cậu cả nhà Becks chuẩn bị bánh xe phô mai có giá lên tới 3000 USD (gần 70 triệu đồng) để nấu món mì. Brooklyn tự tay làm mì, bông cải và còn chuẩn bị món tráng miệng là bánh hồ đào.

Brooklyn dùng bánh xe phô mai giá hàng chục triệu đồng chỉ để làm đĩa mì cho vị hôn thê Nicola Peltz.

Nicola tỏ ra ngạc nhiên vì cô cho biết Brooklyn chỉ hẹn gặp mà không nói rằng sẽ nấu bữa tối. Khi thưởng thức đồ ăn do "nửa kia" chuẩn bị, ái nữ nhà tỷ phú tấm tắc khen ngợi. Họ còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước ống kính máy quay.

Đông đảo cư dân mạng để lại bình luận chê bai dành cho Brooklyn. Những netizen này bày tỏ: "Quá lãng phí, nấu mỗi đĩa mì mà tốn bao nhiêu tiền bạc", "Cậu ta định làm đầu bếp chuyên nghiệp sao? Giờ tôi mới biết đấy", "Trông sản phẩm chẳng ngon lành tẹo nào vậy mà cũng bày đặt hướng dẫn", "Hết nhiếp ảnh gia giờ lại quay sang làm đầu bếp, ít nữa chắc con trai Becks làm phi hành gia luôn", "Nhà giàu có khác, muốn làm nghề gì cũng được. Hôm nay thích chụp ảnh, mai lại thích nấu ăn, chỉ cần thích là có thể làm", "Mấy chục triệu thì có thấm gì với nhà Becks, một đĩa mì ngon thì số tiền đó cũng đáng nhưng thành phẩm của Brooklyn thì chưa chắc"...

Dân mạng chê bai cậu cả nhà Becks hoang phí, thiếu kỹ năng nấu nướng mà làm như mình là đầu bếp nổi tiếng.

Đây không phải là lần đầu tiên Brooklyn bị chỉ trích vì nấu ăn dở. Trươc đó anh chàng từng chia sẻ công thức về món bánh mì kẹp cho bữa sáng kiểu Anh trên "Today Show". Khán giả nhận xét Brooklyn làm món bánh mì quá đơn giản, không có gì đặc sắc mà được tung hô như đầu bếp nổi tiếng.

Cậu cả nhà Becks làm bánh mì kẹp trên sóng trực tiếp của "Today Show" trước đó.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới