SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks thoải mái khoe ảnh “giường chiếu” với bạn gái mới

Thứ tư, 23/01/2019 08:15

Brooklyn, con trai cả của David Beckham không ngần ngại đăng hình tình tứ trên giường cùng bạn gái Hana Cross.

Tháng 10 năm ngoái, Brooklyn bị bắt gặp hẹn hò chân dài Hana Cross. Có nguồn tin cho biết ở thời điểm bấy giờ cặp đôi này đã qua lại được 90 ngày. Sau khi công khai quan hệ tình cảm, Hana Cross được Brooklyn giới thiệu với gia đình. Họ không chỉ đi sự kiện cùng nhau mà còn đăng tải nhiều hình ảnh vô cùng thân mật trên mạng xã hội.

Mới đây, Brooklyn bất ngờ chia sẻ hình ảnh “giường chiếu” giữa mình và bạn gái mới trên trang Instagram. Theo quan sát, cậu cả nhà Becks cởi trần, để lộ gương mặt vô cùng hạnh phúc. Trong khi đó, người tình Hana Cross nhắm nghiền mắt khi nằm trên ngực của anh chàng.

Brooklyn, con trai cả của David Beckham không ngần ngại đăng hình tình tứ trên giường cùng bạn gái Hana Cross.

Nhiều người hâm mộ cho rằng bạn gái mới của Brooklyn có nhiều điểm tương đồng với Victoria. Có lẽ vì điều này mà Hana Cross nhận được tình cảm của ông bà Becks nhiều hơn những cô người yêu trước đây của Brooklyn.

Nhân cơ hội trên, Hana Cross cũng tranh thủ lấy lòng bố mẹ chồng tương lai bằng những hành động rất thiết thực. Không chỉ tới ủng hộ David Beckham ra mắt bộ sưu tập thời trang mới mà Hana còn đội mũ có in chữ viết tắt tên của Victoria khi đi hẹn hò với Brooklyn.

Người tình mới của Brooklyn đội mũ in chữ viết tắt tên của mẹ chồng tương lai Victoria khi đi hẹn hò

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)