SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks tung clip bế ái nữ tỷ phú trên phố, tại sao dân mạng mỉa mai cả đôi?

Thứ hai, 13/09/2021 11:36

Brooklyn Beckham thể hiện tình cảm với Nicola Peltz bằng việc ẵm cô ngay giữa chốn công cộng.

Vào ngày 12/9 vừa qua, Brooklyn có đăng tải lên trang Instagram clip ghi lại cảnh anh chàng vừa đi vừa bế vị hôn thê trên tay. Không chỉ có vậy cậu cả nhà Becks còn ôm hôn ái nữ nhà tỷ phú để thể hiện tình cảm nồng nàn mình dành cho cô.

Brooklyn tung clip bế vị hôn thê trên phố liền nhận phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

Trong khi nhiều người khen ngợi mối quan hệ ngọt ngào giữa Brooklyn và Nicola Peltz, mong cho 2 người giữ mãi được chuyện yêu đương gắn bó như thế này thì lại có những netizen lên tiếng mỉa mai. Họ nhận xét Brooklyn chỉ giỏi làm màu còn Nicola cậy bản thân là con gái nhà giàu nên "cưỡi lên đầu lên cổ" Brooklyn.

Một số cư dân mạng để lại bình luận: "Không còn chuyện gì làm nên bày việc ra để gây sự chú ý", "Bộ cô ta không có chân hay sao mà để Brooklyn bế như con nít vậy?", "Chắc chân Nicola có vấn đề. Còn Brooklyn thì chẳng khác anh vệ sĩ phục tùng cô chủ"...

Cậu cả nhà Becks dính như sam với ái nữ nhà từ tỷ phú.

Brooklyn Beckham đính hôn với Nicola Peltz vào hồi năm ngoái. Cặp đôi này đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng vì dịch bệnh nên trì hoãn. Dù chưa chính thức về một nhà nhưng họ vung tới hơn 10 triệu USD để tậu biệt thự chung.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)