SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks và ái nữ tỷ phú gây sốt với loạt hình đẹp như mơ trước thềm đám cưới siêu khủng

Thứ sáu, 18/03/2022 12:20

Dân mạng trầm trồ khen ngợi nhan sắc cực phẩm của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz.

Mới đây, loạt ảnh quảng cáo cho một thương hiệu với sự tham gia của Brooklyn và vợ sắp cưới Nicola Peltz đã được tung ra. Trong hình có thể thấy cậu cả nhà Becks điển trai ngời ngời khi khoác lên người những trang phục đơn giản nhưng tươi trẻ và năng động. Còn Nicola lại vừa duyên dáng vừa cá tính trong những bộ đồ giúp tôn dáng.

Brooklyn và vợ sắp cưới gây sốt với loạt hình tình tứ, ngọt ngào.

Nhờ có sự kết hợp ăn ý trong cách tạo dáng cũng như thể hiện cảm xúc mà Brooklyn và Nicola đã tạo ra được những bức ảnh rất đỗi ngọt ngào. Dân mạng dành cho cặp đôi này nhiều lời khen ngợi về mặt diện mạo: "Đúng là một cặp trời sinh", "Ảnh chụp quảng cáo đã đẹp vậy chắc ảnh cưới của hai người còn xuất sắc hơn nhiều", "Mong chờ album ảnh cưới của con trai David Beckham"...

Cậu cả nhà Becks đang rậm rịch chuẩn bị cho đám cưới siêu khủng với ái nữ nhà tỷ phú.

Brooklyn quen biết Nicola Peltz sau khi chia tay với Hana Cross. Cậu cả nhà Becks dọn tới sống chung với Nicola đã được 2 năm qua. Tháng 6/2020, đôi trẻ tiết lộ đã đính hôn. Họ còn tậu biệt thự hoành tráng với giá hơn 10 triệu USD ở Beverly Hills. Tuy nhiên Brooklyn cùng Nicola đã quyết định bán căn nhà này trước hôn lễ được lên kế hoạch diễn ra vào tháng 4 tới.

Đám cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra vào tháng 4 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới