SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks và vị hôn thê chơi trội khi khoe dây chuyền hình răng khôn bằng vàng

Thứ hai, 29/03/2021 10:44

Brooklyn Beckham cùng Nicola Peltz khoe cặp dây chuyền đặc biệt để thể hiện tình yêu mà họ dành cho nhau.

Mới đây Nicola Peltz đã quyết định tặng cho Brooklyn một món quà đặc biệt. Cô nàng này tiến hành đặt chế tác cặp dây chuyền vàng làm bằng răng khôn của mình và Brooklyn. Hai người vui vẻ chia sẻ hai chiếc dây chuyền hoành tráng trên lên trang cá nhân.

Kèm theo tấm hình Brooklyn bày tỏ: "Món quà tuyệt vời nhất từ người bạn thân nhất cũng là vợ sắp cưới của tôi. Anh yêu em điên cuồng. Em là điều tuyệt vời nhất cuộc đời của anh".

Nicola Peltz khoe cặp dây chuyền hình răng khôn của mình và Brooklyn.

Phía dưới Nicola phản ứng lại: "Anh chàng của em. Em thật may mắn khi được ở bên anh". Có thể thấy cặp đôi này đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất của tình yêu. Để thể hiện tình cảm, họ dành cho nhau những điều thú vị. Brooklyn tiến hành xăm hình liên quan đến vị hôn thê lên da thịt. Việc chế tác dây chuyền hình răng khôn cũng là cách để họ cho mọi người thấy quan hệ gắn kết của mình.

Cậu cả nhà Becks xăm hình đôi mắt của vị hôn thê phía sau gáy.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đính hôn vào tháng 7 năm ngoái. Kể từ đó cho đến nay họ dính với nhau như sam. Con trai cả của David cùng vị hôn thê được cho là phải hoãn làm đám cưới vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới