SAO » Chuyện làng sao

Cậu cả nhà Becks và vị hôn thê tung ảnh nóng bỏng trong bồn tắm

Thứ sáu, 30/10/2020 10:42

Brooklyn cùng vợ sắp cưới là Nicola Peltz đã gửi tới nhau những lời có cánh nhân dịp 1 năm ngày yêu.

Vào ngày 29/10 vừa qua, Brooklyn và Nicola Peltz đã cùng nhau kỷ niệm 1 năm ngày yêu. Nhân dịp đặc biệt này cậu cả nhà Becks hạnh phúc chia sẻ hình ảnh nóng bỏng trong bồn tắm của mình với vợ sắp cưới trên trang cá nhân.

Brooklyn tung ảnh nóng bỏng trong bồn tắm với vị hôn thê nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày yêu.

Cùng với đó, Brooklyn còn có những lời nhắn gửi vô cùng yêu thương tới "nửa kia": "Mừng kỷ niệm 1 năm ngày yêu. Anh là người may mắn nhất thế giới vì có em ở bên. Anh nóng lòng muốn sống với em cho tới lúc đầu bạc răng long và bắt đầu gây dựng một gia đình. Yêu em rất nhiều".

Về phần Nicola Peltz, cô cũng up hình tương tự và chia sẻ: "Mừng kỷ niệm tình yêu của cuộc đời em. Em là cô gái may mắn nhất thế giới vì có anh cùng sánh đôi. Anh có trái tim đẹp nhất mà em từng biết và bất cứ ai trong cuộc sống này đều may mắn khi ở trong trái tim đó. Em hứa sẽ luôn chăm sóc anh. Yêu anh hơn mỗi ngày".

Brooklyn và Nicola lộ chuyện hẹn hò vào tháng 10 năm ngoái. Sau quãng thời gian tìm hiểu, cặp đôi này quyết định đính hôn vào tháng 7. Mặc dù đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng vì tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp mà hôn lễ của cặp đôi này bị lùi lại 1 năm.

Đám cưới của Brooklyn và ái nữ nhà tỷ phú bị lùi lại 1 năm vì dịch COVID-19.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới