SAO » Chuyện làng sao

Cậu em trai kém tiếng của Kim Tae Hee: Thời nhỏ bị chị gái đánh vì nghịch ngợm, lấy vợ rồi vẫn chịu cảnh 'núp bóng'

Thứ sáu, 17/09/2021 16:02

Lee Wan dù đã có gần 20 năm hoạt động nghệ thuật nhưng không có được thành công nổi bật, chỉ được người ta nhắc tới với cái tên "em trai của Kim Tae Hee".

Ai cũng biết Kim Tae Hee là một trong những ngôi sao xinh đẹp, nổi tiếng, xuất thân trong gia đình giàu có và có học vị cao. Vì có người chị giỏi giang như vậy mà Lee Wan, em trai Tae Hee chịu không ít áp lực. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã được người lớn yêu cầu phải noi gương Kim Tae Hee vì cô có thành tích học tập xuất sắc khó ai sánh bằng.

Lee Wan, em trai của Kim Tae Hee bị áp lực từ nhỏ vì có chị gái giỏi giang hơn người.

Theo lời kể của Kim Tae Hee thì Lee Wan rất nghịch ngợm và bướng bỉnh. Cô nhiều lần phải đánh em do tính ương bướng này. Tuy nhiên đây chỉ là hành động răn đe chứ không hề theo kiểu cậy lớn bắt nạt bé.

Sau khi vào làng giải trí, Kim Tae Hee đã rủ em trai đi đóng MV ca nhạc thử sức. Cũng vì cái duyên này mà Lee Wan đã đi theo nghiệp diễn xuất. Anh xuất hiện trong nhiều bộ phim khác nhau như "Nấc thang lên thiên đường", "Bãi biển mùa hè", "Hướng tới mặt trời"... nhưng cho đến nay Lee Wan vẫn chưa có một vai diễn để đời nào.

Nam diễn viên này không có được thành công trong sự nghiệp như chị gái.

Lee Wan chủ yếu được người ta biết đến với cái tên "em trai của Kim Tae Hee". Kể cả sau khi anh kết hôn với tay golf Lee Bo Mi, tất cả những gì họ hỏi anh cũng chỉ xoay quanh chuyện Kim Tae Hee và gia đình của chị gái.

Gần 20 năm "núp bóng" chị, những tưởng Lee Wan cảm thấy chán nản và muốn từ bỏ sự nghiệp nhưng thực tế anh lại tỏ ra thoải mái với việc làm em của Kim Tae Hee. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, anh có đề cập đến vấn đề trên.

Dù đã kết hôn nhưng Lee Wan vẫn chịu "núp bóng" Kim Tae Hee.

Lee Wan bày tỏ: "Tôi đã được hỏi về chuyện đó rất nhiều, thật đấy. Không chỉ từ giới truyền thông mà còn từ rất nhiều người xung quanh tôi. Bạn biết không tôi chưa bao giờ thấy có vấn đề gì về việc ấy. Tôi nhìn nhận nó là điều tốt. Sự thật Kim Tae Hee là chị gái của tôi, điều không thể phủ nhận. Chẳng có gì tiêu cực hết, đó là yếu tố tích cực thì đúng hơn".

Bản thân Lee Wan không khó chịu mà thấy thật tốt khi được làm em trai của Tae Hee.

Không chỉ yêu thương, quý trọng chị gái Kim Tae Hee, Lee Wan còn có quan hệ tốt với anh rể Bi Rain. Những lúc rảnh rỗi anh thường tới nhà Tae Hee để chơi với 2 cháu gái.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới