SAO » Chuyện làng sao

Cậu hai nhà Becks chia tay bạn gái dù từng rục rịch chuyện kết hôn

Thứ ba, 12/07/2022 11:12

Romeo Beckham và Mia Regan bất ngờ chia tay nhau sau 3 năm bên nhau do khoảng cách và tính chất công việc khác.

Truyền thông đưa tin, Romeo Beckham và Mia Regan đã kết thúc mối quan hệ ba năm. Từng là cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ công chúng, Romeo hiện đã xóa tất cả những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái khỏi tài khoản Instagram của mình.

Fans bất ngờ khi Romeo Beckham và Mia Regan chia tay sau 3 năm bên nhau

Nguồn tin cho hay, Romeo dành nhiều thời gian ở Mỹ để theo đuổi sự nghiệp bóng đá của mình dẫn đến cả hai nảy sinh mẫu thuẫn: "Về cơ bản mối quan hệ xa cách ở độ tuổi còn rất trẻ đã gây ra hậu quả. Romeo và Mia đều là những người đáng yêu, họ rất quý mến nhau. Tuy nhiên, họ đã không còn ở bên nhau nhưng Mia vẫn tiếp tục hợp tác với Victoria Beckham do tính chất công việc của mình".

Romeo Beckham và Mia Regan từng hạnh phúc bên nhau

Romeo xóa hết bài đăng về bạn gái nhưng vẫn thích các bài gần đây của Mia

Mia đã bình luận bài gần đây nhất của Romeo

Nguồn tin nói thêm: “Khoảng cách của Romeo và Mia là rất lớn khi anh chỉ tập trung cho vị trí tiền vệ của mình ở Miami còn cô thì lại ở Anh làm người mẫu. Nhưng cặp đôi vẫn luôn ủng hộ sự nghiệp riêng của nhau".

Mia từng chia sẻ lên trang Instargarm của mình về Romeo nhân kỉ niệm 3 năm

Romeo cũng đăng bài với dòng chữ "Anh yêu em rất nhiều"

Romeo hiện chơi ở vị trí tiền vệ cho Inter Miami II có trụ sở tại Florida (Mỹ) - câu lạc bộ mà cha anh đồng sở hữu. Mia lo cho sự nghiệp người mẫu ở Anh và chưa có ý định sang Mỹ.

Cặp đôi từng đăng ảnh chụp hình trái tim luôn hướng về nhau

Romeo và Mia hẹn hò vào giữa năm 2019, vào tháng 9 năm đó cả hai đăng ảnh thân mật đầu tiên. Vào tháng 5 năm nay, Romeo và Mia đã kỷ niệm 3 năm yêu nhau bằng một buổi hẹn hò ăn tối lãng mạn.

Cả hai kỉ niệm 3 năm bên nhau bằng buổi hẹn hò lãng mạn

Vài tuần sau đó, cả hai còn thảo luận về tương lai sau khi kết thúc đám cưới của anh trai Brooklyn. Romeo và Mia dự kiến sẽ làm đám cưới ở Anh theo phong cách giản dị và nhẹ nhàng hơn nhiều so với đám cưới của anh trai Brooklyn. Nhưng tiếc thay cuối cùng cặp đôi đã không có được cái kết viên mãn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới