SAO » Chuyện làng sao

Cậu hai nhà Becks đưa bạn gái đi shopping, biểu cảm 'khó đỡ' khiến Victoria cũng phải vào trêu con trai

Chủ nhật, 13/06/2021 21:43

Hình ảnh của Romeo Beckham khi đưa bạn gái đi mua sắm khiến cho bất cứ chàng trai nào cũng phải gật gù đồng cảm.

Con trai thứ hai của Beckham là Romeo vẫn chưa đầy 19 tuổi nhưng đã yêu cô bạn gái Mia được hơn hai năm. Trên trang cá nhân của cả hai đều thường xuyên có những khoảnh khắc ngọt ngào.

Ngày 12/6, Victoria đã đăng loạt ảnh Romeo đi mua sắm cùng bạn gái khiến cư dân mạng thích thú. Khác hẳn dáng vẻ thường ngày, Romeo trong ảnh trông đầy chán chường. Nhìn thấy vẻ mặt buồn chán của con trai, Victoria không kìm được trêu chọc: "Romeo, đang vui lắm đúng không?" cùng với biểu tượng cảm xúc hài hước.

Romeo đưa bạn gái đi shopping với biểu cảm "khó đỡ" khiến Victoria cũng trêu chọc

Trong ảnh, cô bạn gái 18 tuổi Mia liên tục thử nhiều kiểu quần áo trong phòng thử đồ, cô nàng còn tự sướng bằng điện thoại trước gương nhưng Romeo ngồi một bên với dáng vẻ chịu đựng. Anh chàng không buồn giả vờ hứng thú, có thể thấy Romeo đã ngồi chờ lâu như thế nào.

Cư dân mạng đều tỏ ra đồng cảm với Romeo: "Đây chính là tôi khi đưa bạn gái đi mua sắm", "Các nàng thì vui lắm hỏi hết cái này đến cái kia, nhưng tôi thề chúng tôi không phân biệt được đỏ cam và đỏ đun khác nhau thế nào đâu", "Nếu tôi có bạn gái đẹp như Mia thì cũng sẵn sàng chịu đựng thế này"...

Trước đó, Romeo chia sẻ bức ảnh đi mua sắm cùng Mia, kèm theo đó là biểu cảm trái tim. Vào ngày hôm đó, anh ấy mặc một chiếc áo phông màu hồng và đeo kính râm để che mặt, trông anh ấy rất thời trang, anh ấy cười rạng rỡ trước ống kính và tâm trạng rất vui vẻ. Có vẻ như tâm trạng của Romeo đã thay đổi rất nhiều trước và khi đi mua sắm cùng bạn gái.

Cùng với hôn thê tài phiệt Nicola của Brooklyn, Mia cũng là người bạn gái được nhà Beckham thừa nhận và yêu quý.

Có thông tin cho rằng Mia sống gần dinh thự Cotswold của Beckham, chính vì vậy, cô có cơ hội gặp gỡ và yêu Romeo. Điều kiện gia đình của Mia ở mức trung bình, không thể sánh được khi so với Nicola Peltz, tuy nhiên cô được lòng nhiều người trong gia đình Becks. Nhìn cách Victoria nhắc đến Mia, cư dân mạng cho rằng cô có thể sẽ sớm trở thành con dâu của nhà Beckham.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới