SAO » Chuyện làng sao

Cậu hai nhà Becks giàu vượt mặt anh trai sau hợp đồng đại diện gần 40 tỷ nhưng bị dân mạng mỉa mai 'Kiếm tiền chỉ nhờ cái họ Beckham'

Thứ ba, 28/12/2021 11:17

Romeo Beckham mới đây vừa ký hợp đồng triệu đô với PUMA, khiến cậu trở thành người giàu nhất trong số các anh em nhà Becks.

Romeo Beckham mới đây công bố cậu đã ký một hợp đồng dài hạn với hãng thể thao PUMA vào tháng 12. Hợp đồng trị giá 1,2 triệu bảng Anh (khoảng 36,8 tỷ đồng) khiến chàng trai 19 tuổi trở thành người có khối tài sản riêng lớn nhất trong các anh em nhà Becks.

Romeo Beckham giàu vượt mặt Brooklyn sau khi ký hợp đồng triệu đô với PUMA

Một nguồn tin trong cuộc chia sẻ với tờ The Sun: "Cậu ấy giờ là người giàu nhất trong các con của Beckham và đang đi trên con đường ngôi sao giống cha mình".

Romeo vốn đã có niềm đam mê dành cho bóng đá từ lâu, cậu chơi cho Fort Lauderdale CF, đội dự bị của CLB Miami, cũng là nơi mà David Beckham làm chủ một phần.

Nguồn tin nội bộ nói thêm rằng họ hy vọng Romeo có thể hợp tác với PUMA trong nhiều năm, cũng giống như mối quan hệ hơn 20 năm giữa David Beckham và Adidas.

Tuy nhiên, đây có vẻ chỉ là một trong rất nhiều hợp đồng quảng cáo mà Romeo đã nhận.

Nguồn tin cho biết: "Nhà thiết kế của thương hiệu thời trang Yves Saint Laurent đã cho thấy hứng thú thật sự với Romeo sau khi cậu ấy làm việc cùng họ vào mùa hè vừa rồi, rất có thể họ sẽ cùng cậu ấy hợp tác trong một chiến dịch mới. Tương lai của Romeo rất hứa hẹn, và cậu ấy sẽ sớm có một hợp đồng triệu đô khác".

Romeo là con trai thứ hai của Victoria và David Beckham, cậu phân chia thời gian của mình giữa Mỹ - nơi cậu chơi bóng đá - và Anh - nơi cậu sống cùng với gia đình. Trong khi đó, anh cả Brooklyn Beckham sống tại Mỹ cùng với vị hôn thê nhà tài phiệt Nicola Peltz. Cruz và Harper vẫn còn đang đi học, bởi vậy trong số các anh em, sự nghiệp của Brooklyn và Romeo thường được nhiều người bàn tán nhất.

Thông tin Romeo ký hợp đồng mới nhận được sự chúc mừng của người hâm mộ, tuy nhiên nhiều cư dân mạng đều tỏ ra mỉa mai: "Một hợp đồng được ký vì cái họ của cậu ta", "Đây chính là thứ sai trái của xã hội bây giờ, khi mà có rất nhiều đứa trẻ tài năng khác ngoài kia không được trao cơ hội vì cơ hội đều dành cho con cháu bất tài của những người nổi tiếng", "Nếu xét đến tố chất người mẫu thì Romeo không có gì nổi bật, PUMA lựa chọn chỉ vì cậu ta là con của David Beckham"...

Tuy bị cư dân mạng "gạch đá" nhưng có thể thấy con đường của Romeo đã được trải thảm đỏ. Trước đó, thông tin cậu ký kết hợp đồng với câu lạc bộ Fort Lauderdale cũng gây xôn xao, bởi điều này đồng nghĩa với việc cậu sẽ chính thức nối nghiệp cha để đi theo con đường bóng đá chuyên nghiệp.

David từng đau buồn vì có tới 3 cậu con trai nhưng chẳng ai thích sân cỏ. Brooklyn làm nhiếp ảnh gia, Romeo đam mê quần vợt còn Cruz lại thích ca hát. Việc Romeo đang tập trung cho bộ môn quần vợt lại quay sang bóng đá khiến cho nhiều người bất ngờ. Có lẽ chính David Beckham cũng sốc trước pha bẻ lái cực gắt của con trai thứ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới