SAO » Chuyện làng sao

'Cậu hai' Romeo Beckham hôn lên trán bạn gái Mia Regan trong chuyến đi mua sắm sau khi tái hợp

Thứ sáu, 09/12/2022 10:21

Romeo Beckham và Mia Regan trông rất tình cảm khi cả hai tận hưởng chuyến đi mua sắm cùng nhau vào thứ năm vừa qua ở West End, London.

Mới đây, cầu thủ bóng đá 20 tuổi được phát hiện cùng bạn gái người mẫu đi mua đồ cho lễ Giáng sinh ở khu vực sầm uất nhất. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, Mia Regan trông cá tính trong chiếc áo khoác da đen kết hợp cùng quần ống rộng màu xám. Trong khi, Romeo ấm áp với chiếc áo gilet kết hợp áo hoodie vàng và quần jean tối màu.

Romeo Beckham được phát hiện cùng bạn gái người mẫu đi mua đồ cho lễ Giáng sinh

Romeo và Mia ghé qua cửa hàng nội y Intimissimi trên Phố Oxford

Cặp đôi trông rất hạnh phúc và thoải mái khi ở bên nhau. Romeo còn đặt nụ hôn nhẹ lên trán Mia trong khi cả hai đợi xe trước khi về nhà. Cặp đôi cũng chia sẻ một bức ảnh dễ thương lên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc sau khi tái hợp.

Romeo Beckham hôn lên trán Mia Regan

Cả hai chia sẻ bức ảnh dễ thương này lên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ

Trước đó, Romeo đã xác nhận quay lại với bạn gái cũ Mia vào sinh nhật lần thứ 20 của cô. Cầu thủ bóng đá còn đăng tải lên Instagram những bức ảnh cũ của Mia cùng những dòng chữ thân mật và hình trái tim bên cạnh. Cùng thời điểm đó, Romeo và Mia tận hưởng chuyến đi chơi lãng mạn cùng nhau để chúc mừng ngày trọng đại của bạn gái.

Romeo quay lại với Mia trong sinh nhật lần thứ 20 của cô

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)