SAO » Chuyện làng sao

'Cậu hai' Romeo Beckham 'làm trò hề' sau khi chia tay đội bóng của bố để được 'ở gần bạn gái hơn'

Thứ hai, 07/08/2023 10:03

Mới đây, Romeo Beckham và bạn thân Max Dickov bị phát hiện đang đùa giỡn với đám đông trong trận tranh cúp FA Community Shield diễn ra tại sân vận động Wembley vào ngày 6/8 vừa qua.

Con trai của David và Victoria Beckham, 20 tuổi, trông rất bảnh bao trong bộ vest màu đen lịch lãm khi cùng bạn thân Max Dickov tận hưởng trận đấu bóng đá gay cấn giữa Arsenal và Man City tại sân vận động Wembley. Cả hai không chịu ngồi yên mà bày ra khuôn mặt hài hước lúc thì nhăn mặt, lúc thì bĩu môi để chọc cười người hâm mộ. Một lúc sau, bộ đôi bạn thân cùng nhau đứng dậy nghiêm túc, chuẩn bị sẵn sàng máy quay để ghi lại toàn cảnh trận đấu.

Romeo Beckham bày trò với bạn bè khi đi xem bóng đá tại sân vận động Wembley

Được biết, chuyến đi chơi của Romeo diễn ra sau khi anh thể hiện một màn tình cảm lãng mạn với bạn gái Mia Regan khi cặp đôi xuất hiện trên PDA. Cầu thủ bóng đá đã chia sẻ một bức ảnh lên Instagram tại Lễ hội Glastonbury vào tháng trước. Thông qua bức ảnh có thể thấy Mia quyến rũ nằm trong lòng Romeo và cả hai cùng trao nhau nụ hôn nồng cháy. Dưới bài đăng, Romeo chú thích: “Thật may mắn làm sao khi tôi ở bên người này @mimimoocher.”

Mối tình ngọt ngào của Romeo và Mia sau khi tái hợp

Romeo và Mia bắt đầu hẹn hò vào tháng 5/2019, nhưng phải đến một năm sau, Mia mới xuất hiện lần đầu trên Instagram của Romeo khi họ công khai mối quan hệ chính thức của mình trên thảm đỏ. Tuy nhiên, cặp đôi chia tay vào tháng 7/2022 sau mối tình kéo dài 3 năm và Romeo cũng xóa hết mọi dấu vết của Mia khỏi Instagram của anh ấy.

Nhưng chỉ bốn tháng sau, Romeo ám chỉ việc quay lại với bạn gái cũ bằng bức ảnh ẩn ý. Cuối cùng, cả hai cũng tái hợp vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 20 của nữ siêu mẫu Mia. Cho đến hiện tại, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc và thường xuyên cùng nhau đi du lịch.

Gần đây, truyền thông Anh đưa tin Romeo muốn kết thúc sự nghiệp bóng đá ở Mỹ, sau khi anh và Mia Regan khó khăn trong việc duy trì yêu xa. Cậu hai Romeo nhà Becks rời đội bóng Inter Miami của bố, ký hợp đồng một năm với Brentford - đội bóng ở quê nhà Anh - để ở gần bạn gái Mia Regan.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới