SAO » Chuyện làng sao

Câu hỏi rơi nước mắt của con trai Hoa hậu Thu Thủy với em gái nhỏ: 'Em sẽ ở đâu?'

Thứ ba, 08/06/2021 19:31

Hoa hậu Thu Thủy ra đi để lại hai con là Duy Anh và Tuệ Mỹ. Vì thế, cậu nhóc vô cùng lo lắng chuyện em gái sẽ ở đâu, với ai sau khi mẹ ra đi.

Hôm nay (8/6), tang lễ của Hoa hậu Việt Nam 1994 - Nguyễn Thu Thủy đã diễn ra khá đơn giản nhưng vô cùng trịnh trọng giữa tình hình dịch đang căng thẳng. Những người thân yêu nhất trong gia đình cùng bạn bè và đồng nghiệp đã đến tiễn biệt nàng hậu lần cuối. Trong lễ tang mẹ mình, bé Tuệ Mỹ đã gục đầu xuống khóc và thẫn thờ suốt buổi. Còn con trai đầu lòng hiện đã 19 tuổi của nàng hậu là Duy Anh, cũng không thể kiềm chế được xúc động mà bật khóc khi bà ngoại cho biết mẹ đã mất.

Con trai của hoa hậu Thu Thủy là Duy Anh ngồi khóc trong đám tang mẹ

Chồng đầu của Hoa hậu Thu Thủy là Peter tiết lộ rằng, Duy Anh đã liên tục hỏi em sẽ ở đâu trong những ngày sắp tới. Nhiều năm chung sống bên mẹ, cả hai anh em đã có sự gắn kết yêu thương khó thể cắt rời.

Duy Anh liên tục hỏi em gái Tuệ Mỹ sẽ sống ở đâu sau khi mẹ mất

Hai anh em nhìn mẹ lần cuối

Nói về chuyện bé Tuệ Mỹ sẽ sống cùng ai và ở đâu, em trai của hoa hậu Thu Thủy cho biết: "Những ngày qua, gia đình chúng tôi nhận được nhiều lời chia sẻ, động viên từ đồng nghiệp, bạn bè. Chúng tôi biết ơn vì điều đó. Trong lòng tôi, chị Thủy là người phụ nữ nghị lực, chu đáo. Nhiều năm gần đây, chị đam mê thể thao và truyền cảm hứng đó đến với nhiều người. Chị hãy an tâm ra đi. Em sẽ chăm sóc mẹ và các cháu".

Trong lễ tang của Hoa hậu Thu Thủy, ngoài người chồng đầu của Hoa hậu, người đàn ông thứ 2 của chị - bố bé Tuệ Mỹ cũng có mặt. Anh đã không ngăn nổi những dòng lệ thương xót đến người mình đã từng yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới