SAO » Chuyện làng sao

“Câu lạc bộ” các bà bầu của Hollywood

Thứ năm, 01/09/2011 16:45

Gần đây các ngôi sao nữ của Hollywood đang “có xu hướng” yên bề gia thất với chồng hoặc người tình của mình. Hãy cùng điểm mặt các bà bầu đình đám nhất trong thời gian gần đây nhé.

1. Beyoncé Knowles

Beyoncé mới đây đã giới thiệu cho cả thế giới biết về em bé đang nằm trong bụng cô ngay trên sân khấu của MTV VMAs. Trước đó cô đã thông báo cho giới báo chí trên thảm đỏ của đêm trao giải.

Beyoncé thông báo với báo giới tại thảm đỏ của MTV VMAs

Và khoe với toàn thể người hâm mộ thế giới ngay trên sân khấu VMAs

2. Hilary Duff

Hilary đã được các paparazzi chộp lại khi cô đang trên đường đến phòng tập. Bụng bầu của cựu công chúa Disney đã bắt đầu lấp ló sau chiếc áo ba lỗ bó. Đây sẽ là đứa con đầu lòng của Hilary và chồng cô - Mike Comrie.

Hilary Duff trên đường đến phòng tập

3. Jennifer Garner

Jennifer Garner đang cố giấu bụng sau chiếc áo len xanh mỏng rộng thùng thình. Cô và Ben Affleck đang mong đợi đứa con thứ 3 ra đời.

Bụng bầu của Jen đã có thể nhìn thấy khá rõ dù cô đã cố tình mặc áo len rộng

4. Sam Taylor-Wood

Đạo diễn 44 tuổi Sam Taylor-Wood đã nhướn lông mày đầy ngụ ý khi cô thông báo rằng mình đang mang thai đứa con thứ 2 với diễn viên 23 tuổi Aaron Johnson. Bé đầu lòng của cặp đôi này là Wylda Rae, sinh năm 2010.

Cặp phi công trẻ - máy bay bà già này sẽ lại có thêm 1 em bé nữa

5. Sarah Drew

Nếu bạn đã có thai, hãy khoe ra! Nữ diễn viên của Grey’s Anatomy Sarah Drew đã khoe bụng bầu của mình ngay trên thảm đỏ.

Sarah Drew trông thật hạnh phúc khi khoe đứa con đầu lòng với báo giới

6. Brenda Song

Tháng 8 năm 2011, Celebuzz đã đưa tin nữ diễn viên của Disney Brenda Song đã mang thai đứa con đầu lòng với ca sỹ nhạc rock Trace Cyrus của ban nhạc Metro Station. Bạn có thấy được bụng bầu của Brenda không?

Brenda sẽ trở thành người nhà Cyrus trong tương lai không xa chăng?

Ngọc Bảo - Celebuzz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới