SAO » Chuyện làng sao

Câu nói của Sơn Tùng bất ngờ hot trở lại sau khi Linh Ngọc Đàm lên tiếng xin lỗi về ồn ào chiếc bánh kem 'trà xanh'

Thứ hai, 15/11/2021 18:46

Giữa lùm xùm drama "trà xanh", câu nói trước đây của Sơn Tùng bất ngờ hot trở lại như một lời tiên tri.

Việc Hải Tú comeback sau một khoảng thời gian dài im lặng vì drama “Trà xanh” đã kéo theo không ít những ồn ào dư luận, đặc biệt bị ảnh hưởng là những người có liên quan và đã lên tiếng trong chuỗi sự việc lùm xùm này. Điển hình có thể kể đến như việc Linh Ngọc Đàm và cô bạn thân là Xoài Non vừa lên tiếng xin lỗi về đoạn story “chiếc bánh kem” đã đăng tải vào đầu năm 2021. Story mang nội dung an ủi người tình của Sơn Tùng lúc bấy giờ là Thiều Bảo Trâm kèm theo dòng chữ “trà xanh” nhằm ám chỉ kẻ tiểu tam đã cuỗm mất người yêu của bạn mình.

Chiếc story của Linh Ngọc Đàm bắt nguồn cho chuỗi ngày Hải Tú bị dân mạng tấn công dữ dội

Chiếc story của Linh Ngọc Đàm vô tình đã biến Hải Tú trở thành mục tiêu tấn công của cư dân mạng nói chung và những người ủng hộ cặp đôi Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm nói riêng trong suốt hơn nửa năm qua. Điều này khiến tân binh của M-TP Entertainment buộc phải biệt tăm khỏi mạng xã hội nhiều tháng trời và chỉ mới quay lại trong thời gian gần đây. Sau khi bị đào bới lại thì mới đây, Linh Ngọc Đàm và Xoài Non cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi về chiếc story vô duyên của mình, đồng thời mong mọi chuyện sẽ kết thúc êm đẹp, không có thêm một drama nào dính đến mình nữa.

Cả Linh Ngọc Đàm lẫn cô bạn thân là Xoài Non đều đã lên tiếng xin lỗi về những gì đã xảy ra

Sau khi dòng trạng thái của Linh Ngọc Đàm bùng nổ khắp mạng xã hội, câu nói lúc trước của Sơn Tùng bỗng nhiên trở nên hot hơn bao giờ hết khi được dân mạng đào bới và lan truyền trên internet như một lời tiên tri về chuyện này: “Trong cuộc sống này giả dối lẫn lộn, nhưng quan trọng là cái hậu về sau. Gieo gió thì ắt sẽ gặp bão, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”. Hiện nay, Sơn Tùng lẫn Hải Tú đều chưa có bình luận gì thêm về vấn đề này.

Câu nói lúc trước của Sơn Tùng bất ngờ hot trở lại giữa tâm điểm drama

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới