SAO » Chuyện làng sao

Câu nói đánh đồng vợ với người giúp việc từ Ahn Jae Hyun gây phẫn nộ, chuyên gia tâm thần lo lắng về tình trạng của Goo Hye Sun

Thứ ba, 27/08/2019 09:15

Đây được coi là sự phân biệt vai vế và gia trưởng của Ahn Jae Hyun đối với Goo Hye Sun. Khi sự việc trở nên căng thẳng, Viện trưởng của một bệnh viện tâm thần cho biết những gì Ahn Jae Hyun đã nói với Goo Hye Sun sẽ để lại cho cô những chấn thương tâm lý không thể khắc phục.

Vào sáng 18/8, Goo Hye Sun chính thức công khai đoạn tin nhắn giằng co với chồng trẻ Ahn Jae Hyun trên Instagram cá nhân, mở màn cho những chuỗi ngày "đấu đá" qua lại giữa hai bên. Không bàn đến ai đúng ai sai nhưng nhìn cảnh tượng hỗn loạn ấy người hâm mộ không khỏi thất vọng và buồn vì cặp đôi họ ngỡ là tình yêu đích thực hiếm có trong showbiz giờ lại ở 2 chiến tuyến rạch ròi đến đáng sợ.

Giữa thời điểm mọi sự chưa ngã ngũ, mới đây cư dân mạng lại "đào" lại được chi tiết tố cáo thái độ phân biệt vai vế của nam tài tử họ Ahn khi đang giúp vợ làm việc nhà.

Cụ thể, từ khi mới cưới Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun đã chia sẻ rằng việc nhà hầu hết là do vợ đảm nhận. Khi được hỏi liệu việc nhà nào được phân chia bình đẳng cho cả 2 vợ chồng, Ahn Jae Hyun đáp lại bằng một câu nói khiến công chúng vô cùng phẫn nộ: "Đầu tiên, Goo là người làm việc nhà. Vì tôi chỉ nghĩ rằng 'Ồ, cô ấy là một người dọn dẹp giỏi đấy' thôi".

Chính bản thân Goo Hye Sun cũng không hiểu tại sao cô lại phải đảm nhận toàn bộ công việc trong nhà: "Anh ấy từng nói rằng 'Anh sẽ giúp vợ làm việc nhà' nhưng tôi nghĩ 'Tại sao việc nhà lại luôn là việc của tôi nhỉ?'". Trước vấn đề này, người hâm mộ vô cùng phẫn nộ trước thái độ phân biệt của Ahn Jae Hyun và vai diễn người chồng thương vợ quá đạt mà nam tài tử dày công xây dựng suốt thời gian qua.

Thái độ bị nhận xét là phân biệt giới tính và gia trưởng của Ahn Jae Hyun đối với Goo Hye Sun mới đây đã bị cư dân mạng "đào bới" lại.

Ngoài ra, Viện trưởng Choi Myung Ki của một bệnh viện tâm thần tại Hàn Quốc đã bày tỏ sự lo lắng đối với tình trạng của Goo Hye Sun.

Đầu tiên, nói về tuyên bố của Goo Hye Sun, rằng Ahn Jae Hyun muốn ly hôn vì cô không gợi cảm, viện trưởng Choi Myung Ki nhận định: "Nếu điều mà Goo Hye Sun đã nói là sự thật thì Ahn Jae Hyun đã sỉ nhục vợ mình theo cái cách mà cô ấy sẽ không bao giờ có thể quên được". Viện trưởng Choi giải thích: "Nói với một ai đó rằng họ không hấp dẫn về cái điều nhạy cảm giữa hai vợ chồng sẽ để lại một chấn thương tâm lý không thể khắc phục. Và bởi vì Goo Hye Sun là một nữ diễn viên, một nghề nghiệp luôn phải có niềm tự hào lớn về ngoại hình, thế nên lời nhận xét đó chắc chắn đã xúc phạm đến cô ấy".

Viện trưởng của một bệnh viện tâm thần cho biết những gì Ahn Jae Hyun đã nói với Goo Hye Sun sẽ để lại cho cô những chấn thương tâm lý không thể khắc phục.

Choi Myung Ki nói tiếp: "Có vẻ như Goo Hye Sun đang bị nhấn chìm trong sự tuyệt vọng, đến mức cô ấy không thể nghĩ về tương lai hay sự nghiệp của mình. Đó chính là mức độ phẫn nộ hiện nay của cô ấy. Bài đăng của cô ấy rõ ràng đã cho thấy một tâm lý rằng cô ấy sẵn sàng chịu đựng bất kỳ tổn hại nào cho bản thân miễn là cô ấy có thể đẩy cậu ấy xuống vực thẳm".

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới