SAO » Chuyện làng sao

Câu nói hơn 20 năm trước của Tạ Đình Phong: 'Tôi không thích Vương Phi, tôi yêu cô ấy sâu sắc' gây sốt trở lại

Thứ bảy, 02/10/2021 13:12

Nhiều người cho rằng, tình cảm của Tạ Đình Phong dành cho Vương Phi từ bao năm qua vẫn sâu sắc.

Sau khi ly hôn Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong quay trở lại với tình cũ Vương Phi. Mối quan hệ của cặp đôi khá kín tiếng nên luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Cách đây ít lâu, có nhiều nguồn tin dự đoán Tạ Đình Phong và Vương Phi rạn nứt nhưng sau đó, lại có hình ảnh hai người xuất hiện tình tứ, về nhà riêng của nhau. Điều này chứng tỏ, họ vẫn thắm thiết và không muốn bày tỏ nhiều về đời sống riêng tư trước giới truyền thông.

Giới truyền thông Trung Quốc mới đây đã đào lại bài phỏng vấn Tạ Đình Phong từ hơn 20 năm trước, ngay lập tức đã gây sốt với công chúng. Theo đó, trong một bữa tiệc do Lương Triều Vỹ tổ chức hồi năm 2000, Tạ Đình Phong và Vương Phi xuất hiện. Thời đó, nam tài tử họ Tạ chưa nổi như bây giờ, còn Vương Phi đã có tiếng tăm. Khi một phóng viên hỏi Tạ Đình Phong: "Anh có thích Vương Phi không?". Tạ Đình Phong thẳng thắn trả lời: "Không, tôi không thích, tôi yêu cô ấy sâu sắc".

Tạ Đình Phong từng bày tỏ Vương Phi là người anh yêu nhất

Tạ Đình Phong kém Vương Phi đến 11 tuổi nên mối quan hệ gây nhiều tranh cãi. Sau đó, hai người đường ai nấy đi, Tạ Đình Phong cưới Trương Bá Chi, sinh hai cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng rồi Phong - Chi lại chia tay trong tiếc nuối. Rồi như định mệnh, năm 2014, Tạ Đình Phong - Vương Phi gây chấn động dư luận Trung Quốc với tuyên bố tái hợp.

Người hâm mộ cho rằng, sâu chuỗi lại, nhiều năm qua Tạ Đình Phong vẫn yêu Vương Phi sâu sắc như lời nói những ngày đầu tiên anh chia sẻ. Mặt khác, Tạ Đình Phong từng khẳng định trên Sina rằng: "Cuộc đời này tôi yêu nhất Vương Phi". Tuy nhiên hiện tại, Phong - Phi không mặn mà chuyện cưới xin, họ bằng lòng với quan hệ tự do, ít ràng buộc về mặt thủ tục.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới