SAO » Chuyện làng sao

Cậu thứ nhà Becks khoe ảnh bạn gái, chi tiết này dấy lên nghi vấn Romeo sắp làm bố ở tuổi 18

Thứ ba, 18/05/2021 15:49

Bạn gái của Romeo Beckham thu hút sự chú ý khi chiếc áo ngắn để lộ vòng bụng to hơn bình thường, nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cậu thứ nhà Becks sắp lên chức trước cả Brooklyn.

Cậu con trai 18 tuổi của David và Victoria Beckham mới đây đã đăng một bức ảnh âu yếm nửa kia của mình, tuy nhiên thay vì không khí ngọt ngào của cặp đôi, cư dân mạng lại chú ý đến một điểm bất thường trong ảnh.

Romeo Beckham dịu dàng vòng tay ôm nửa kia Mia Regan của mình, nhưng vòng bụng của Mia khiến cư dân mạng nghi vấn "dính bầu"

Tháng 5 năm nay đánh dấu kỷ niệm 2 năm mà Romeo và Mia ở bên nhau. Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm với đối phương, nhiều người cho rằng thậm chí Romeo còn muốn tiến xa hơn khi cậu đăng ảnh tình tứ cùng Mia ngay sau tin đính hôn của anh trai Brooklyn.

Romeo ngay lập tức đăng ảnh với bạn gái sau tin Brooklyn đính hôn khiến nhiều người cho rằng anh chàng cũng sốt ruột muốn "rước nàng về dinh"

Trong hình ảnh mới nhất, Mia mặc một chiếc áo len khá kín đáo. Tuy nhiên khi ôm eo bạn gái, không rõ vô tình hay cố ý mà Romeo lại để lộ vòng eo của Mia. Nhiều người ngay lập tức nhận thấy vòng hai của cô nhô cao hơn bình thường.

Cư dân mạng để lại bình luận đầy nghi vấn: "Ai đó đang mang bầu hay sao?", "Cô ấy có thai ư?", "Có khi nào Romeo còn lên chức bố trước cả Brooklyn không nhỉ?"...

Nghi vấn này được đem ra mổ xẻ bởi Mia vốn là một người mẫu và luôn quản lý hình thể một cách nghiêm ngặt. Có thể thấy cô luôn xuất hiện với vóc dáng hoàn hảo không chút mỡ thừa. Nhiều người cho rằng ngay cả nếu tăng cân, một người mẫu như Mia cũng sẽ mặc đồ giấu đi chứ không thể nào để lộ ra như vậy. Tuy nhiên, Romeo và Mia đều không đáp lại thắc mắc của người hâm mộ.

Mia sinh năm 2002, sở hữu chiều cao 1,77 m và hiện là người mẫu của Storm Models. Dưới sự bảo trợ của công ty này, cô có mặt trong nhiều chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu thời trang bình dân được giới trẻ tin dùng.

Dù đang trên con đường thăng tiến với nghề mẫu, Mia cho biết cô vẫn muốn học xong đại học và làm công việc mình yêu thích. Cô chỉ làm mẫu và đóng quảng cáo trong thời gian rảnh rỗi.

Theo Aussie Celebs, Mia đang nắm trong tay số tiền lên đến 3 triệu USD nhờ công việc người mẫu. Ở tuổi 18, Mia được xem là một trong những gương mặt triển vọng của làng mốt thế giới nhờ gương mặt thu hút và thân hình chuẩn.

Hiện cả nhà Beckham đều biết và ủng hộ mối quan hệ tình cảm của Romeo và Mia Moocher. Victoria Beckham thường xuyên tương tác với bạn gái của con trai trên mạng xã hội. Tuy Mia không có gia thế "khủng" như Nicola Peltz - vị hôn thê tài phiệt đã đặt nửa bước chân vào nhà Becks - nhưng cô cũng có sự nghiệp thành công, xứng đôi vừa lứa với Romeo.

Mia rất thân thiết với người nhà Beckham

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới