SAO » Chuyện làng sao

Cậu thứ nhà Becks lộ ảnh tình tứ gây sốc với bạn gái chân dài sở hữu tài sản hàng triệu USD

Thứ hai, 17/08/2020 15:33

Romeo Beckham và người tình Mia Moocher khiến nhiều người bất ngờ vì cử chỉ thân mật kém duyên của 2 người.

Mới đây, Mia Moocher – bạn gái của Romeo Beckham có đăng tải lên Instagram Story một số hình ảnh tình tứ của 2 người. Trong ảnh có thể thấy cậu thứ nhà Becks trao nụ hôn ngọt ngào cho “nửa kia”. Tuy nhiên bức hình gây sốc là ảnh chụp Mia lè lưỡi thể hiện tình cảm với Romeo.

Romeo Beckham và người tình Mia Moocher khiến nhiều người bất ngờ vì cử chỉ thân mật kém duyên của 2 người.

Hình ảnh trên nhận về nhiều lời bình luận chỉ trích từ phía cư dân mạng: “Biết là yêu nhau rồi nhưng sao phải khoe cái ảnh như thế này lên mạng nhỉ? Giữ lấy để mình ngắm thôi”, “Mấy cậu con trai nhà Becks chỉ mải mê yêu đương. Hết cậu cả giờ đến cậu thứ, chắc cũng muốn lấy vợ sớm”, “Chỉ nhìn thôi đã thấy rùng mình, cô người yêu thực sự không phải dạng vừa”…

Romeo Beckham và Mia Moocher bị đồn hẹn hò từ hồi năm ngoái khi Mia xuất hiện trong tiệc gia đình của nhà Becks. Thời gian qua, cặp đôi này công khai chuyện yêu đương. 2 người thường xuyên đi chơi, đăng ảnh thân mật lên mạng xã hội.

Một số hình ảnh tình tứ của cậu thứ nhà Becks và chân dài bằng tuổi.

Mia Moocher, 17 tuổi hiện tại đang là người mẫu nghiệp dư ở xứ sở sương mù. Cô nàng này kiếm được tiền chủ yếu nhờ vào việc chụp ảnh thời trang và làm mẫu quảng cáo. Được biết, tài sản của Mia đã lên tới hàng triệu USD. Sau khi hẹn hò với Romeo, danh tiếng của Mia tăng lên nhiều.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới