SAO » Chuyện làng sao

Cậu thứ nhà Becks nhận cái kết đắng khi bỏ gia đình ở Mỹ để về Anh với bạn gái

Thứ hai, 26/04/2021 13:38

Romeo Beckham bị dân mạng lên tiếng chỉ trích vì mải mê yêu đương quên cả người nhà.

Gia đình David Beckham sang Mỹ từ dịp Giáng sinh năm ngoái. Cho đến nay họ vẫn lưu lại xứ cờ hoa để thuận tiện cho công việc. Tuy nhiên gần đây Romeo, con trai thứ của David đã một mình quay trở lại Anh. Anh chàng này vì thế đã không tham dự được tiệc sinh nhật của mẹ cũng như tới ủng hộ đội bóng của bố cùng với các thành viên khác.

Romeo một mình về Anh để hội ngộ bạn gái bằng tuổi.

Thay vào đó Romeo dành trọn thời gian cho cô bạn gái Mia của mình. Vừa qua, cặp đôi này có chia sẻ hình ảnh chụp chung lên trang cá nhân. Có thể thấy Romeo và Mia lên đồ giản dị. Nhìn khung cảnh xung quanh, không ít người cho rằng đây chính là dinh thự đồng quê của nhà Becks. Điều này đồng nghĩa với việc Romeo đưa người yêu về nhà quậy tưng vì lúc này mọi người đều vắng mặt, chỉ có anh chàng độc chiếm căn biệt thự.

Thế nhưng dân mạng lại có phản ứng tiêu cực với chuyện tình cảm của Romeo. Họ để lại nhiều bình luận tiêu cực. Netizen bày tỏ: "Tại sao bạn gái Romeo ăn mặc như kẻ ăn mày vậy?", "Mong đôi này tan vỡ đi", "Romeo và một người chuyển giới", "Cô nàng chỉ yêu tiền của anh thôi, Romeo ạ", "Cô người yêu xấu kinh khủng", "Người anh em có thể kiếm cô bồ tốt hơn và xinh đẹp hơn mà"...

Dân mạng dành nhiều bình luận tiêu cực cho chuyện tình yêu của Romeo và chê bai nhan sắc bạn gái anh.

Romeo và Mia lần đầu vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 9/2019. 2 tháng sau đó cậu thứ nhà Becks lên tiếng xác nhận hẹn hò với bạn gái bằng tuổi. Mia vốn là người mẫu bán thời gian, sở hữu khối tài sản hàng triệu USD. Cô nàng muốn tập trung cho việc học tập rồi mới theo đuổi nghề mẫu một cách chuyên nghiệp.

Romeo và Mia đã hẹn hò được 1 năm rưỡi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới