SAO » Chuyện làng sao

Cậu thứ nhà David Beckham bị đào lại clip tình tứ gây nóng mắt với bạn gái đúng dịp sinh nhật tuổi 18

Thứ tư, 02/09/2020 21:20

Romeo Beckham có những video ghi lại cảnh vui vẻ thái quá cùng người tình Mia Moocher.

Ngày 1/9 vừa qua là sinh nhật lần thứ 18 của Romeo Beckham. Nhân dịp đặc biệt này, gia đình Becks đã tổ chức tiệc đón tuổi mới cho Romeo. Mia Moocher, bạn gái của anh chàng cũng gửi lời chúc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Romeo Beckham cùng gia đình trong tiệc sinh nhật lần thứ 18.

Khi cậu thứ nhà Becks chính thức trở thành thanh niên, dân mạng thi nhau đào bới lại những clip gây nóng mắt của anh chàng cùng người tình chân dài. Trong đó phải kể đến video ghi lại cảnh Romeo cùng Mia tập thể dục và cảnh Romeo mát xa mặt cho bạn gái.

Clip Romeo tình tứ với bạn gái Mia bị đào bới lại nhân dịp anh chàng bước sang tuổi mới.

Nhiều người cho rằng Romeo và Mia có những hành động vui vẻ thái quá. Nếu giữ những clip này riêng tư thì không sao nhưng lại chia sẻ lên mạng khiến công chúng mất cảm tình với họ. Số khác lại chỉ trích gia đình David Beckham quá nuông chiều con cái, các cậu con trai không chịu học hành chỉ mải mê hẹn hò.

Cặp đôi này không ngại đăng ảnh "giường chiếu" để thể hiện tình cảm.

Romeo và Mia dính tin đồn hẹn hò từ hồi năm ngoái. Sau khi công khai chuyện yêu đương, cặp đôi này thường xuyên đi chơi rồi đăng tải hình ảnh âu yếm trên mạng xã hội. Mia Moocher, 17 tuổi là người mẫu nghiệp dư ở xứ sở sương mù. Nhờ vào việc qua lại với Romeo mà Mia trở nên nổi tiếng. Hiện cô có hàng trăm nghìn người theo dõi trên Instagram.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)