SAO » Chuyện làng sao

Câu trả lời của Tạ Đình Phong trước tin đồn chia tay Vương Phi, phải lòng Dương Mịch

Thứ ba, 19/03/2019 07:57

Nam diễn viên Tạ Đình Phong hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm nhưng đã thẳng thắn nói về tin đồn liên quan đến Vương Phi và Dương Mịch.

Thời gian vừa qua, trên mạng liên tục xuất hiện tin đồn Tạ Đình Phong và Vương Phi đã bí mật chia tay. Đình Phong được cho là đang có mối quan hệ tình cảm mới với Dương Mịch. Anh và Dương Mịch hẹn hò với nhau sau khi cô ly hôn Lưu Khải Uy.

Tạ Đình Phong bị đồn chia tay Vương Phi và đang hẹn hò với Dương Mịch.

Được biết, Dương Mịch vốn là fan girl của Tạ Đình Phong từ lâu. Cô từng thổ lộ hồi hộp khi đứng cạnh đàn anh mà mình ngưỡng mộ. Có thông tin cho biết sau khi Dương Mịch và Tạ Đình Phong hội ngộ tại lễ trao giải Hoa biểu, họ đã chuyển sang giai đoạn tìm hiểu qua lại. Nữ diễn viên “Phù Dao” thậm chí còn tranh thủ về Hong Kong để hẹn hò với Tạ Đình Phong thay vì tới thăm con gái Tiểu Gạo Nếp.

Gần đây, khi xuất hiện tại xứ Cảng thơm, Tạ Đình Phong đã nhận lời phỏng vấn và có trả lời thẳng thắn về những nghi vấn tình cảm giữa anh, Vương Phi và Dương Mịch. Khi được hỏi có phải đã “đường ai nấy đi” với Vương Phi và đang hẹn hò với Dương Mịch hay không, Đình Phong bày tỏ: “Thái quá. Tôi và Vương Phí chúng tôi rất tốt. Các bạn không cần phải tin”.

Nam diễn viên Tạ Đình Phong hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm nhưng đã thẳng thắn nói về tin đồn liên quan đến Vương Phi và Dương Mịch.

Đề cập đến Dương Mịch, Tạ Đình Phong khẳng định anh biết Dương Mịch, mọi người đều là bạn. Dương Mịch cũng ủng hộ chương trình “Chef Nic” của anh. Tuy nhiên 2 người nhiều năm mới gặp nhau 1 lần và lần gầy đây nhất là trên sân khấu trao giải.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới