SAO » Chuyện làng sao

Cậu út Knox tiếp tục lộ diện bên Angelina Jolie, 14 tuổi đã cao ngang ngửa mẹ ra dáng quý ông trưởng thành

Chủ nhật, 28/08/2022 11:06

Angelina Jolie trông rạng rỡ bên cậu con trai út Konx khi đi mua sắm tại Los Angeles vào hôm qua ngày 27/8.

Những ngày qua, Angelina Jolie vẫn chưa có những động thái hay bình luận nào liên quan đến việc cô chính là người nặc danh nộp đơn kiện FBI. Vào ngày 21/8, cô được nhìn thấy thưởng thức ca nhạc với con gái út Vivienne ở Philadelphia, Mỹ. Dường như, tâm trạng của cô vẫn bình thản, vui vẻ sau những ồn ào bạo hành của chồng cũ diễn ra vào năm 2016.

Cậu út Knox tiếp tục lộ diện bên Angelina Jolie, 14 tuổi đã cao ngang ngửa mẹ ra dáng quý ông trưởng thành

Mới đây, nữ diễn viên cùng con trai Knox của mình đi mua sắm tại Los Angeles. Ngôi sao điện ảnh 47 tuổi diện bộ váy màu trắng kết hợp với cặp kính đen bản to cùng đôi giày bệt trông cô khá giản dị nhưng cũng không kém phần sang trọng. Angelina gây chú ý khi cầm chậu cây cảnh nhỏ xinh cùng bức tượng phật. Trong khi, Knox lựa chọn chiếc áo phông xanh in họa tiết với quần thể thao đen kết hợp đôi giày thể thao màu trắng xám trông anh chàng ra dáng một người đàn ông trưởng thành.

Có vẻ tâm trạng của cô khá tốt, vui vẻ sau những ồn ào bạo hành của chồng cũ Brad Pitt trong những ngày qua

Trước đó, Angelina cũng bị cư dân mạng bắt gặp đi chơi công viên cùng Knox tại Universal Studios ở LA. Nữ diễn viên diện chiếc váy maxi trắng kết hợp cùng với đôi xăng đan Valentino màu kem. Trong khi đó, Knox điển trai ra dáng một quý ông lịch thiệp. Anh chàng mặc chiếc áo phông trắng kết hợp một số họa tiết với quần bò đen cùng đôi giày thể thao khỏe khoắn. Dù mới 14 tuổi nhưng Knox đã cao gần bằng mẹ. Nhiều người nhận định anh chàng sẽ còn phát triển vượt bậc trong tương lai.

Trước đó, hai mẹ con có chuyến đi chơi công viên tại Universal Studios ở LA. Knox trông cao ngang ngửa mẹ

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới