SAO » Chuyện làng sao

Cậu út nhà Beckham lộ diện thân mật cùng tình mới sau khi vừa chia tay bạn gái cũ

Thứ năm, 19/05/2022 09:29

Cruz Beckham và người yêu mới vô tư thể hiện tình cảm ở nơi công cộng sau khi anh chia tay bạn gái cũ không lâu.

Mới đây, Cruz Beckham được nhìn thấy đi cùng bạn gái mới Tana Holding trên đường phố ở Notting Hill, London (Anh). Đây là lần đầu tiên cậu út nhà Beckham lộ diện cùng người yêu mới sau khi chia tay Bliss Chapman được gần 2 tháng.

Cruz Beckham và bạn gái mới.

Bạn gái mới của Cruz nổi bật với set đồ xanh lá, gồm áo bra hai dây và quần ống rộng, kết hợp áo sơ mi trắng khoác hờ hững, giày thể thao trắng và túi kẹp nách đen. Set thời trang cũng khiến Tana để lộ vóc dáng khá mũm mĩm. Trong khi con trai út nhà Beckham lại mặc khá giản dị.

Cặp đôi bị phát hiện lần đầu tại quán bar Alice House in Queen's Park ở London vào ngày 23/4.

Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật khi ngồi trong một quán pizza. Nguồn tin cho biết, cả hai đang trong thời gian hẹn hò ngọt ngào.

Không có nhiều thông tin về bạn gái mới của Cruz Beckham, chỉ biết cô sống ở London và từng làm người mẫu. Theo một nguồn tin, cặp đôi từng bị bắt gặp trên đường về chơi nhà của gia đình Beckham.

Thời điểm chia tay bạn gái cũ, truyền thông cho hay, Cruz đã “bắt đầu định hướng hành trình” của mình với tư cách là nghệ sĩ âm nhạc. Cậu út nhà Beckham đang làm việc với nhà sản xuất âm nhạc Poo Bear – người viết ra nhiều bản hit cho Justin Bieber.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới