SAO » Chuyện làng sao

Cậu út nhà Beckham tận hưởng chuyến đi chơi lãng mạn bên bạn gái Tana Holding

Thứ ba, 15/11/2022 15:01

Mới đây, Cruz Beckham xuất hiện khá giản dị bên bạn gái Tana Holding trong chuyến đi chơi ở London.

Vào ngày 14/11 vừa qua, Cruz Beckham bị bắt gặp đang tận hưởng chuyến đi chơi dài ngày bên bạn gái Tana Holding. Đây cũng là lần hiếm hoi Cruz bị bắt gặp dành kì nghỉ riêng bên bạn gái.

Cruz Beckham hiếm hoi tận hưởng chuyến đi chơi lãng mạn bên bạn gái Tana Holding

Thông qua những bức ảnh được đăng tải, cậu út nhà Becks diện chiếc áo khoác denim kết hợp cùng áo hoodie đen bên trong để chống lại cái lạnh mùa đông. Anh chàng hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng quần tây đen cùng với đôi giày thể thao xanh lá. Trong khi đó, Tana năng động trong chiếc áo khoác màu cam sáng cùng với chiếc quần đen rộng và đôi thể thao trắng. Cô nghe điện thoại liên tục trong khi đang đi bên cạnh Cruz.

Tana Holding là người mẫu và hoạt động ở London. Nguồn tin cho biết họ gặp nhau từ đầu năm 2022, làm bạn được một thời gian trước khi bắt đầu hẹn hò.

Cruz là con trai thứ ba của vợ chồng David Beckham. Sinh trưởng trong gia đình nổi tiếng, anh sớm tiếp xúc với máy quay, ánh đèn sân khấu. Cruz từng làm người mẫu, song đam mê hiện tại vẫn là ca hát. Trên trang cá nhân, anh thường đăng những bản nhạc tự sáng tác và hát để gửi đến người hâm mộ.

Theo Mirror, Cruz Beckham lên kế hoạch chuyển đến Los Angeles, Mỹ định cư và hiện thực hóa giấc mơ ca sĩ. Anh được cho là đã ký hợp đồng với Tap Music - công ty đại diện của Ellie Goulding, Lana Del Rey và phát hiện ra Dua Lipa. Chàng trai sinh năm 2005 dường như muốn tách khỏi sự nổi tiếng của cha mẹ. Brooklyn Beckham, anh cả của Cruz, từng đối diện với nhiều luồng chỉ trích khi không có sự nghiệp riêng thành công. Và đó là điều Cruz không mong muốn.

Cruz tự học guitar, piano, trống và gần đây đã ký hợp đồng với công ty quản lý âm nhạc Tap Music

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới