SAO » Chuyện làng sao

Cậu út nhà Becks đi chơi với anh hai Romeo, trong khi anh cả Brooklyn 'bận' hôn vợ

Thứ tư, 24/08/2022 15:01

Cậu út Cruz Beckham mới đây đã có chuyến đi chơi cùng bạn gái Tana và anh trai Romeo.

Là một cầu thủ bóng đá, Romeo có rất ít thời gian về thăm gia đình cũng như tham gia chuyến du lịch dài ngày cùng họ. Ngay cả khi yêu đương với bạn gái Mia Regan, Romeo cũng chú tâm đến công việc khá nhiều dẫn đến tình cảm rạn nứt. Vào tháng 7/2022, Romeo và Mia Regan quyết định “đường ai nấy đi” sau 3 năm bên nhau.

Hiện tại, cầu thủ bóng đá 19 tuổi đang tận hưởng chuyến du lịch 1 ngày với người bạn của mình. Ngoài ra, em trai Cruz và bạn gái của em trai là Tana cũng cùng tham gia chuyến đi chơi này. Cả bốn chơi đùa trên tàu lượn, cùng nhau tạo dáng, khoe những bức ảnh lên Instagram của mình.

Hai con trai nhà Becks là Romeo và Cruz đã có những khoảnh khắc vui vẻ trong chuyến đi

Trong khi đó, anh cả Brooklyn đã không còn xuất hiện cùng với các em sau những ồn ào giữa vợ và mẹ của mình. Anh không muốn mất lòng cả hai, tuy nhiên Brooklyn lại đứng về phía vợ mình và dành nhiều thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ. Brooklyn không bao giờ né tránh việc thể hiện tình cảm nơi công cộng. Mới đây, cậu cả nhà Becks đã được chụp lại khoảnh khắc đặt nụ hôn nồng nàn lên cổ vợ khiến Nicola nở nụ cười hạnh phúc.

Brooklyn không ngại thể hiện tình cảm ở những nơi đông người

Cả hai mỉm cười hạnh phúc tay trong tay đi dạo quanh các khu phố ở thành phố Los Angeles

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới