SAO » Chuyện làng sao

Cây hài duyên nhất nhì VTV - Anh Đức, có cuộc sống ngoài đời thế nào?

Thứ tư, 31/07/2024 11:10

Khác với những vai tấu hài trên màn ảnh, ngoài đời diễn viên Anh Đức là người lạnh lùng, ít nói. Hiện anh đang là giảng viên, có cuộc sống êm ấm bên vợ và hai con.

Diễn viên Anh Đức không hề xa lạ với khán giả truyền hình, anh từng tham gia nhiều phim hài, phim truyền hình như: Nhà có nhiều cửa sổ, Chỉ có thể là yêu, Những người độc thân vui vẻ, Sống chung với mẹ chồng, Ba đám cưới một đời chồng... nhưng có lẽ vai diễn khiến khán giả nhớ đến Anh Đức nhất đó chính là vai Khải sở khanh trong bộ phim "Người Phán Xử".

Gần nhất, Anh Đức đóng vai diễn Tiến trong "Vui lên nào anh em ơi". Trong phim, Tiến là một anh chàng hài hước, mồm mép, hoạt ngôn, yêu vợ nhưng cũng sợ vợ, trọng tình cảm anh em. Tiến trong phim ở độ tuổi 30, nhưng Anh Đức ngoài đời đã 41, vì thế anh phải "trẻ hóa" để phù hợp với nhân vật.

Anh Đức vào vai Tiến trong "Vui lên nào anh em ơi".

Khác với nhân vật trong phim, Anh Đức cho biết: "Ở ngoài đời, tính cách của tôi không giống với mấy nhân vật tôi thường đóng trong phim tí nào cả. Tôi là một người khá trầm tính và ít nói. Người mới tiếp xúc thường nhận xét tôi là người hơi lạnh lùng, nếu không biết có khi còn hiểu lầm là tôi khó gần ấy chứ. Một điều nữa mọi người thường nhầm lẫn về tôi đó là tôi sống rất giản dị".

Ít người biết rằng Anh Đức còn được biết đến với biệt danh Đức "ái''. Anh là một nam diễn viên tay ngang được đạo diễn Đỗ Thanh Hải phát hiện khi đang catsting cho chương trình Gặp nhau cuối tuần. Trước đó, Đức "ái" đã tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội.

Dù nghề diễn chỉ là nghề tay trái nhưng Anh Đức rất yêu thích và đam mê. Nam diễn viên cũng luôn hy vọng có thể gắn bó lâu dài với niềm đam mê này.

Ngoài nghề làm diễn viên thì nghề chính của Anh Đức là làm giảng viên. Hiện anh công tác trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, chuyên viên Khoa sư phạm âm nhạc.

Nam diễn viên tiết lộ bà xã là người hiền lành, yêu chồng yêu con, luôn ủng hộ động viên tôi trên con đường nghệ thuật này: "Tất cả những bộ phim tôi đóng, vợ đều xem và cổ vũ. Do tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải xa nhà nhiều ngày, những lúc đó một mình vợ tôi vừa đi làm vừa chăm con và làm những công việc nhà khác thay chồng mà không hề ca thán. Tôi thấy mình là người may mắn khi lấy được người vợ như vậy".

Được biết, vợ Anh Đức là giáo viên dạy nhạc. Cả hai có chung hai con xinh xắn, đáng yêu. Vì các bé còn nhỏ nên chưa bộc lộ thiên hướng nghệ thuật. Nhưng quan điểm của anh là không ép buộc con cái phải theo nghệ thuật như bố mẹ mà tuỳ theo sở thích sau này của con như nào sẽ định hướng theo nghề đó.

Không chỉ tin tưởng chồng, vợ diễn viên Anh Đức còn đảm đang khéo léo vun vén cho gia đình nhỏ. Nhờ thuận vợ thuận chồng nên cuộc sống của nam diễn viên vô cùng thoải mái và bình yên.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới