SAO » Chuyện làng sao

Cbiz chấn động vì nam ca sỹ 24 tuổi liều lĩnh 'yêu' mẫu 12 tuổi

Thứ năm, 06/09/2012 21:58

Liệu tình yêu của cặp đôi này có được dư luận chấp nhận?

Mới đây, nam ca sỹ trẻ 24 tuổi Trương Mộc Dịch đã gây chú ý khi công khai chuyện tình cảm với hot girl 12 tuổi Miki Akama trên trang cá nhân. Việc anh chàng có người yêu là người mẫu nhí đã khiến dư luận Trung Quốc bàng hoàng. Mộc Dịch còn đăng tải theo đó rất nhiều hình ảnh thân mật của hai người. Họ cùng nhau đi biển, chơi đàn và học.

Miki Akama

Giây phút hẹn hò của mẫu nhí và bạn trai là ca sỹ Trương Mộc Dịch 24 tuổi.

Miki sinh năm 2000, quốc tịch Canada, bố là người Nhật Bản, mẹ lai hai dòng máu Trung Quốc - Đức. Miki là người mẫu nhí khá nổi tiếng ở Trung Quốc, từng đoạt giải người mẫu thiếu nhi nổi tiếng tại Trung Quốc. Và Miki được đánh giá sẽ là gương mặt trẻ hàng đầu trong làng catwalk. Nhưng việc cô bé mới 12 tuổi đã công khai yêu đương lại là chuyện khó chấp nhận được.

Rất nhiều cư dân mạng tố cáo Mộc Dịch là nam ca sỹ “hiếp dâm” trẻ em vì người yêu của anh chàng quá nhỏ tuổi. “Ai có thể đảm bảo rằng anh ta không làm chuyện ấy với cô gái nhỏ này. Cô bé quá non nớt và lại yêu anh ta quá nhiều”, một cư dân mạng bày tỏ. Đa số ý kiến khác cho rằng tình yêu của Mộc Dịch và Miki khó có thể đi đến đâu dù cả hai đương sự đều khẳng định họ sẽ cưới khi Miki đủ tuổi.

“Miki còn quá bé để có thể nghĩ đến chuyện lấy chồng, lập gia đình. Cặp đôi này còn hài hước hơn cả việc đạo diễn Đặng Kiến Quốc lấy con gái nuôi mới 20 tuổi của mình. Dù sao cô gái 20 tuổi vẫn khác một em bé 12 tuổi”, trang QQ bình luận.

Bỏ ngoài tai những nhận định này, Mộc Dịch cho biết: “Tôi và cô ấy tìm được sự đồng cảm với nhau. Chúng tôi yêu nhau và thế là đủ”.

Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi này:

Nét ngây thơ của mẫu nhí 12 tuổi...

... không phù hợp với những khoảnh khắc tình cảm, hẹn hò yêu đương với bạn trai.