SAO » Chuyện làng sao

Cbiz chuộng luật ngầm "đổi tình lấy vai diễn"

Thứ hai, 19/09/2011 09:50

Thêm một người đẹp Hoa ngữ vừa “tố” đạo diễn “gạ tình”: siêu mẫu Trung Quốc Dương Phàm (Yang Fan) vừa đứng ra vạch tội một vị đạo diễn có tiếng đã gạ cô qua đêm với anh ta để đổi lấy show diễn mới nhất.

Dương Phàm theo gót đàn chị lên tiếng “tố” đạo diễn “gạ tình”

Theo đó, nội dung bài viết tố cáo của Dương Phàm được cô đăng trên trang blog cá nhân, nhận được rất nhiều sự đồng thuận của cộng đồng mạng. “Yêu nam” mà người đẹp này muốn tố cáo chính là vị đạo diễn tên tuổi của chương trình truyền hình ăn khách Dragon TV’s. Anh này đã gợi ý Dương Phàm rằng, chỉ cần cô ngủ với anh ta một đêm là sẽ có ngay một “vé” trong show mới nhất.

Siêu mẫu Trung Quốc Dương Phàm (Yang Fan)

Dương Phàm kể lại rằng, khi bị cô từ chối lời đề nghị chẳng mấy hay ho đó, vị đạo diễn vô liêm sỉ kia vừa dọa dẫm vừa cố gắng thuyết phục cô rằng đó là cái “luật bất thành văn” trong làng giải trí, và nếu cô muốn trụ lại để vươn đến đỉnh cao của danh vọng thì phải học cách chấp nhận.

Tình tiết sau đó khá li kỳ, được người mẫu xinh đẹp kể lại. Cô đã cho “con cáo háo sắc” nọ một vố đau điếng khi giả vờ đồng ý đến khách sạn ngủ với anh ta. Tới nơi, trong một căn phòng của một khách sạn sang trọng, vị đạo diễn dâm ô đã yêu cầu Dương Phàm trút bỏ hết quần áo ngay trước mặt hắn để hắn ghi lại những bức hình khỏa thân của cô.

Người mẫu Dương Phàm cho biết, sở dĩ cô dám đứng ra vạch tội những kẻ có địa vị trong ngành giải trí Trung Quốc như vị đạo diễn nọ là vì cô mong các nghệ sỹ hãy bước đi bằng chính đôi chân mình để vươn tới thành công, đừng để những cám dỗ của danh vọng dẫn vào con đường nhơ nhớp.

Dung nhan gợi cảm của người mẫu Dương Phàm (Yang Fan).

“Đổi tình dục lấy vai diễn” – Chuyện thường gặp của showbiz Hoa ngữ?

Mới đầu tháng 9 vừa qua, người đẹp Tiết Lệ Na, diễn viên đóng thế Châu Tấn trong phim Dạ Yến đã lên tiếng tố cáo một đạo diễn nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ đã gửi tin nhắn “gạ tình” cô.

Người đẹp Tiết Lệ Na

Nội dung tin nhắn vô cùng trơ trẽn: “Chào Tiết Lệ Na, anh là đạo diễn của nhiều bộ phim nổi tiếng, cứ gọi anh là Âu Dương. Hãy chấp nhận lời đề nghị của anh và em sẽ được đóng vai nữ chính Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu. Em cần suy nghĩ thật kỹ vì chỉ một vai diễn nhỏ thôi, chúng tôi đã nhận được từ 80 đến 90 đơn đăng ký thử vai của các diễn viên”. Những tin  nhắn này đã được Lệ Na cho đăng tải trên blog cá nhân của cô.

Bức xúc vì những đề nghị khiếm nhã của vị đạo diễn nọ, người đẹp họ Tiết quyết phanh phui mọi thứ trên blog cá nhân để tranh thủ sự ủng hộ của cư dân mạng

Đến giờ, Tiết Lệ Na vẫn còn rùng mình kinh hãi trước sự “bủa vây” của những ông chủ giàu tiền, lắm danh mà háo sắc và thiếu đạo đức.

Cũng dạo tháng 3 vừa rồi, nữ diễn viên, ca sỹ xinh đẹp xức Đài Từ Hoài Ngọc cũng lên tiếng tố cáo ông bầu cũ đã liên tục có hành vi quấy rối tình dục cô suốt một thời gian dài.

Nữ diễn viên, ca sỹ xinh đẹp xức Đài Từ Hoài Ngọc cũng dũng cảm vạch tội ông chủ vì đã liên tục quấy rối tình dục cô và gạ gẫm "đổi tình dục lấy vai diễn"

Nữ diễn viên của Nàng tiên cá, Tề thiên đại thánh 2002 (vai Hồng Hài Nhi) còn chỉ đích danh thủ phạm là ông Ngô Tố Vọng, đã lợi dụng chức danh là cấp trên của cô và thường xuyên có những cử chỉ, hành động khiếm nhã. Vấp phải thái độ kiên quyết từ chối của Hoài Ngọc, ông chủ họ Ngô đã "đóng băng" mọi hoạt động giải trí của Hoài Ngọc để cô tự ăn năn vì sự ngoan cố của chính mình. Khi bị tra hỏi, vị này còn lớn tiếng tuyên bố, tất cả chẳng qua chỉ là kịch bản mà Hoài Ngọc tự dựng lên hòng gây chú ý trước công luận để chóng được nổi tiếng.

Câu chuyện “gạ tình lấy danh” là một trong những tệ nạn nhức nhối của làng giải trí Hoa ngữ những năm gần đây. Có lẽ nó không còn là một dòng chảy đơn nữa, bởi ở Nhật, Hàn, Thái, Việt Nam hay những quốc gia Âu, Á, Mỹ khác, một quy luật ngầm đáng sợ cũng đã hình thành từ lâu trong giới giải trí: muốn có tiền, có danh thì người đẹp phải “hiến thân và sắc” cho các “đại gia” đỡ đầu, từ ông chủ, người quản lý cho đến các đạo diễn; bằng không, các mỹ nhân dù đẹp, dù tài đến mấy cũng sẽ bị “vùi hoa dập liễu” tơi bời.

VTC News
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới