SAO » Chuyện làng sao

Celine Dion xuất hiện già xọm sau khi chồng và anh trai qua đời

Thứ năm, 21/01/2016 10:46

Celine Dion không giấu được sự mệt mỏi khi xuất hiện mới đây. Được biết, Celine Dion tạm biệt bạn bè trước khi lên máy bay riêng để về Canada chuẩn bị tang lễ cho chồng.

Hôm 20/1, Celine Dion đã có mặt ở sân bay Las Vegas, chuẩn bị cùng ba con trở về Canada tổ chức tang lễ cho chồng là Rene Angelil. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện từ khi chồng trút hơi thở cuối cùng hôm 14/1. Lễ tang của René Angélil sẽ được diễn ra tại nhà thờ Notre Dame Basillica ở vùng Montreal (Canada) - nơi anh và Celine Dion từng tổ chức hôn lễ.

Trong những hình ảnh được ghi lại, ca sĩ "My Heart Will Go On" mặc áo đen rộng thùng thình, búi tóc gọn gàng và gương mặt mệt mỏi. Cô chào tạm biệt bạn bè thân thiết trước khi lên máy bay riêng cùng các con.

Celine Dion và các con chuẩn bị lên xe ra sân bay

Celine Dion mặc trang phục đen, gương mặt không giấu được sự mệt mỏi

Một nguồn tin thân cận chia sẻ: "Rene hy vọng được tổ chức lễ tang tại nơi anh kết hôn với vợ - người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời cách đây 21 năm. Anh ấy đã cưới tình yêu lớn cũng là nghệ sĩ mà anh cả đời hâm mộ. Cô ấy là người đã mang lại ánh sáng và hạnh phúc cho anh.

Sau đám tang của chồng, diva nhạc Pop tiếp tục chia tay anh trai Daniel Dion vào ngày 23/1. Daniel cũng qua đời vì ung thư ở tuổi 59. Theo các trang báo cho biết, vào ngày 3/2, Celine Dion sẽ đảm nhận vai trò chủ trì trong sự kiện tưởng nhớ Rene Angeli mang tên Celebration of Life tổ chức tại Las Vegas. Ngày 23/2, cô sẽ trở lại sân khấu ca nhạc. "Đó là điều Rene Angelil mong muốn. Anh ấy muốn Celine biểu diễn và trở lại với âm nhạc. Anh ấy hiểu Celine hơn ai hết và biết rằng đó là những gì cô ấy cần" - nguồn tin thân cận kia chia sẻ thêm.

Ca sĩ được bạn bè ôm động viên và chào tạm biệt

Nhà thờ Notre Dame Basilica

Hai vợ chồng Celine Dion cùng nhau xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải BAMBI vào năm 2012

Anh trai Celine Dion - Daniel Dion

>> 2 ngày sau khi chồng qua đời, Celine Dion mất anh trai vì ung thư

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới