SAO » Chuyện làng sao

Celine Dion sẽ không dự đám tang anh trai

Thứ ba, 26/01/2016 10:37

Theo nhiều nguồn tin thì Celine Dion sẽ không thể tham dự đám tang anh trai mình vì quá đau buồn.

Sự ra đi quá đột ngột và liên tiếp của chồng cũng như anh trai khiến Celine Dion trở nên suy sụp nặng nề. Nữ ca sĩ 47 tuổi đã tỏ rõ sự đau buồn và thương tiếc vô hạn trong đám tang của chồng vào tuần trước. Theo những nguồn tin mới nhất thì mặc dù đã tham dự lễ viếng anh trai của mình nhưng Celine Dion sẽ không thể đủ mạnh mẽ để có mặt trong tang lễ của ông.

Theo báo chí thì Celine Dion sẽ không tham dự tang lễ của anh trai vì quá đau buồn

Nguồn tin của tờ Entertainment Tonight đã xác nhận rằng Celine Dion không đủ dũng cảm để tham dự tang lễ của anh trai. Anh trai của nữ diva là Daniel Dion đã qua đời vào ngày 16/1 do căn bệnh ung thư quái ác. Nguồn tin của tờ People cho biết: 'Celine Dion và anh trai của mình rất thân thiết. Nữ diva gần gũi với tất cả anh chị của mình và thật khó khăn để cô trải qua những sự mất mát liên tiếp'.

Lễ tang của Daniel sẽ diến ra tại Charlemagne, Québec (Canada) - nơi ông lớn lên cùng gia đình. Trong khi đó, lễ tang của Rene Angelil (chồng Celine Dion) đã diễn ra vào tuần trước tại Thánh đường Notre-Dame ở Montreal (Canada) - nơi ông và Celine Dion tổ chức lễ kết hôn vào năm 1994.

Người chồng vừa qua đời Rene Angelil chính là nhân vật giúp đưa tên tuổi của Celine Dion ra toàn thế giới

Được biết Rene Angelil vừa là chồng vừa là quản lý của Celine Dion. Ông chính là người góp công lớn đưa giọng ca của nữ diva 47 tuổi nổi tiếng trên toàn thế giới.

>> Celine Dion xót xa tiễn chồng về nơi an nghỉ cuối cùng

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)