SAO » Chuyện làng sao

CEO của công ty giải trí bất ngờ tự sát khiến làng giải trí Hàn 'dậy sóng'

Thứ hai, 11/12/2017 07:27

Nguyên nhân khiến CEO của công ty giải trí Hero Planet tự sát là do gặp khó khăn về tài chính.

Thông tin CEO (35 tuổi) của công ty giải trí Hero Planet đã qua đời vì tự sát khiến nhiều người xót xa. Vào ngày 2/12, thi thể CEO Hero Planet đã được tìm thấy. Trước khi tự sát, người này viết thư trăn trối: "Tôi gặp khó khăn về tài chính. Tôi vô cùng xin lỗi gia đình".

Trên những chứng cứ để lại và việc không phát hiện trấn thương nào trên cơ thể nạn nhân, cảnh sát kết luận đây là một vụ tự sát.

CEO 35 tuổi của công ty giải trí bất ngờ tự sát khiến làng giải trí 'dậy sóng'. Nam ca sĩ Tei (bên trái) rất sốc và buồn trước sự qua đời của đàn anh.

Được biết, Hero Planet là một công ty giải trí không mấy danh tiếng, quản lý các nghệ sĩ như Tei. Trước sự ra đi đột ngột của CEO, nam ca sĩ Tei đã lên tiếng: "Đối với tôi, anh ấy giống như một người anh hơn là một vị CEO. Anh ấy là một người lạc quan, tính cách tươi sáng và rất thật thà. Tôi biết anh ấy từ lâu rồi, nhưng chúng tôi mới chỉ bắt đầu làm việc cùng nhau từ vài tháng trước. Tôi có cảm giác rất tốt về giao ước giữa chúng tôi, vì cả hai hứa rằng sẽ làm việc với nhau, với những người tốt, trải qua những giờ phút tuyệt vời và cùng nhau vượt qua thời gian khó khăn. Tôi rất buồn vì mình không thể giữ anh lại thật chặt. Tuần trước, tôi đã rất sốc và buồn".

>> Park Shin Hye đẹp hết phần thiên hạ ở New York và Paris

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)