SAO » Chuyện làng sao

CEO, hoa hậu Kristine Thảo Lâm hội ngộ 'trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp tại khách sạn 5 sao

Thứ ba, 06/06/2017 08:47

CEO, nhà sáng lập cuộc thi Ms.Vietnam Beauty International Pageant, hoa hậu Kristine Thảo Lâm bất ngờ hội ông trùm chân dài Vũ khắp Tiệp tại khách sạn 5 sao tại TP. HCM.

Bộ ba Hoa hậu Thảo Lâm, Đoàn Thanh Tài và Vũ Khắc Tiệp bất ngờ hội ngộ trong một không gian sang trọng của khách sạn.

Đến thời điểm này, Ms.Vietnam Beauty International Pageant được xem là cuộc thi uy tín và có quy mô tổ chức lớn, chuyên nghiệp nhất tại cộng đồng hải ngoại ở Mỹ. Người đứng đầu tổ chức, là nhà sáng lập quyền lực, chủ tịch hoa hậu Kristine Thảo Lâm. Được biết đến là người đẹp tài năng, thông minh và có cách ứng xử khéo léo trong xã hội, Kristine Thảo Lâm đã đưa thương hiệu cuộc thi vang danh khắp đất nước cờ hoa cũng như tại Việt Nam.

Hoa hậu Kristina Thảo Lâm trò chuyện rất vui vẻ và thân mật cùng dàn người mẫu, hoa hậu trong đêm qua.

Những nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên tài năng hạng A của Việt Nam luôn cảm thấy vinh dự khi được làm việc với hoa hậu Kristine Thảo Lâm. Sau khi kết hợp làm việc với cựu hoa hậu tài năng, với phong cách chuyên nghiệp, cách tổ chức bài bản và vô cùng trách nhiệm khi mời nghệ sĩ Việt sang cộng tác. Tất cả anh em nghệ sĩ đều có những đánh giá hài lòng và an tâm khi cùng xây dựng một chương trình giải trí giá trị, đỉnh cao với hoa hậu Kristine Thảo Lâm.

Tài tử Đoàn Thanh Tài sẽ tiếp tục đồng hành cùng mua giải thứ 4 của Hoa hậu Kristine Thảo Lâm.

Trong chuyến trở về Việt Nam để gặp gỡ đối tác, thực hiện mùa thi thứ 4 của Ms.Vietnam Beauty International Pageant, hoa hậu Thảo Lâm đã có những hoạt động như: gặp gỡ nhà tài trợ, tư vấn cho thí sinh cũng như tạo mọi điều kiện thuận lợi bảo lãnh visa cho thí sinh khi phỏng vấn thành công cao.

Người mẫu, Châu Thanh Trúc (bìa trái) là người em thân thiết của Hoa hậu Kristien Thảo Lâm nhiều năm cũng gặp gỡ tối qua.

Đồng hành với nhà tổ chức, Ceo Kristine Thảo Lâm tại Việt Nam là tài tử điện ảnh Đoàn Thanh Tài.

Thành công từ mùa thi thứ 3, khi đảm nhận vai trò MC lần đầu tiên tại Mỹ, Đoàn Thanh Tài được đánh giá rất cao, chàng diễn viên điển trai đã để lại một ấn tượng đẹp trong lòng công chúng tại hải ngoại. Chính vì thế, Đoàn Thanh Tài sẽ tiếp tục đồng hành với Ms.Vietnam Beauty International Pageant mùa thứ 4 tổ chức vào tháng 12/2017 này.

Hoa hậu Miss Vietnam Beauty International Pageant 2017 Quỳnh Thy sẽ là người trao vương miện danh giá cho người đẹp nào đăng quang danh hiệu cùng cấp trong mùa thứ 4, tổ chức tháng 12/2017 này.

Bên cạnh trùm chân dài Vũ Khắp Tiệp, buổi gặp gỡ còn cò chân dài Châu Thanh Trúc, đặc biệt Hoa hậu Miss Vietnam Beauty International Pageant 2017 Quỳnh Thy cũng đóng vai trò là đại sứ tuyên truyền cho hoạt động cuộc thi mùa thứ 4 này.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)