SAO » Chuyện làng sao

CEO, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm nổi bật giữa vòng vây của các tài tử điện ảnh

Thứ tư, 10/01/2018 12:00

Hoa hậu, CEO Kristine Thảo Lâm đã đến chúc mừng nam diễn viên Quý Binh tổ chức buổi họp báo hoàng tráng và trân trọng ra mắt bộ phim 'Ở đây có nắng' do anh thủ vai chính.

Tham dự buổi họp báo có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại như: Hoa Hậu CEO Kristine Thảo Lâm, Diễn viên Đoàn Thanh Tài, Nghệ sĩ hài - MC Thanh Bạch, Diễn viên hài Ngọc Tưởng, Hoa Hậu Lý Nhã Lan, Vợ Chồng ca sĩ Lâm Khánh Chi, Diễn viên Vân Trang, Siêu mẫu Giả Thanh Vũ, Chuyên gia Makeup - Tạo mẫu tóc Milano Lê Trí... và đông đảo phóng viên báo đài đến đưa tin.

Diễn viên Quý Bình - Hoa Hậu CEO Kristine Thảo Lâm - Diễn viên Đoàn Thanh Tài - Siêu mẫu Giả Thanh Vũ.

Hoa Hậu CEO Kristine Thảo Lâm khá thân thiết với diễn viên Quý Bình.

Hoa Hậu CEO Kristine Thảo Lâm luôn xinh đẹp và rất quý phái thể hiện đẳng cấp của một CEO thành đạt.

Hoa Hậu CEO Kristine Thảo Lâm được biết đến là người sáng lập quyền lực của Ms Vietnam Beauty International Pageant. Chị luôn được nể phục bởi không chỉ là một Hoa Hậu xinh đẹp, tài sắc vẹn toàn mà còn thể hiện rõ ở tài năng khi chị đã thành công tổ chức nhiều cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế, tìm ra những gương mặt đẹp xứng đáng tại Ms. Vietnam Beauty International Pageant

Hoa Hậu CEO Kristine Thảo Lâm và diễn viên Đoàn Thanh Tài tay trong tay tình tứ tiến vào thảm đỏ của buổi họp báo ra mắt phim "Ở đâu có nắng".

Hai tài tử điện ảnh Việt Đoàn Thanh Tài và Quý Bình luôn gây chú ý cho quan khách tham dự và cánh truyền thông báo chí.

​Hoa Hậu CEO Kristine Thảo Lâm quá xinh đẹp và quyến rũ với thân hình thon gọn và nụ cười ngọt ngào.

HX (Theo Nld.com.vn)