SAO » Chuyện làng sao

Ceo, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm thân mật bên siêu mẫu Phạm Thành trong sự kiện

Thứ tư, 12/07/2017 15:20

Ceo quyền lực, nhà sáng lập cuộc thi Hoa hậu Việt Nam quốc tế tại Mỹ đã cùng siêu mẫu Phạm Thành đến ủng hộ buổi ra mắt MV đầu tay của Hoa hậu Lý Nhã Lan.

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm thân mật bên siêu mẫu Phạm Thành

Cặp đôi thể hiện sự tình tứ trong sự kiện thu hút sự chú ý với truyền thông và khách mời. Hoa hậu Krisrtine Thảo Lâm nổi lên như một người đẹp tài năng, quyền lực và có uy tín trong việc tổ chức các cuộc thi sắc đẹp tại Mỹ. Cô là người biết xây dựng hình ảnh thành công nhanh nhất trong số những người đẹp sở hữu thương hiệu các cuộc thi sắc đẹp hiện nay. Kristine Thảo Lâm luôn là hình ảnh được giới nghệ sĩ Việt yêu thích và mong muốn cộng tác, chính vì thế thời gian qua cô luôn xuất hiện với các ca sĩ, người mẫu, diễn viên… nổi tiếng của làng giải trí Việt.

Mỗi sự kiện là một phong cách, CEO Kristine Thảo Lâm biết cách chăm chút cho hình ảnh của mình bằng những “bộ cánh” đắt tiền, sang trọng và cá tính. Trong sắc đỏ quyền lực và đầy phong cách, bộ trang phục mang sắc thái quý bà đẳng cấp và quyền lực, hoa hậu tay trong tay với siêu mẫu Phạm Thành, họ thể hiện tình cảm thân mật những rất lịch sự trong sự kiện thu hút mọi ánh nhìn.

Với siêu mẫu Phạm Thành, anh không còn là nhân vật lạ trong thế giới giải trí Việt. Phạm Thành từng là người mẫu “hot” trên sàn diễn, chuyển hướng sang ca hát và đóng phim. Tuy nhiên không dành nhiều thời gian cho nghệ thuật, anh lùi về hậu trường kinh doanh và thực hiện các dự án riêng của mình. Thời gian gần đây, Phạm Thành xuất hiện trở lại với hình ảnh lịch lãm sang trọng và trẻ trung. Thường xuyên tháp túng hoa hậu, CEO Kristine Thảo Lâm theo đuổi các sự án nghệ thuật sắp tới.

Ngắm những hình ảnh tình tứ, thể hiện sự ngọt ngào của cặp đôi trong sự kiện ra mắt MV “Phụ tình” của hoa hậu Lý Nhã Lan vừa qua:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới