SAO » Chuyện làng sao

CEO Huy Trần bí mật hẹn hò, tay trong tay chúc mừng sinh nhật 'đả nữ' Ngô Thanh Vân

Thứ sáu, 26/02/2021 20:04

Trong động thái mới nhất, Huy Trần cũng chợt đăng ảnh tay trong tay với một người con gái cùng dòng chữ Happy Birthday baby. Cư dân mạng liền gọi tên Ngô Thanh Vân vì 26/02 chính là sinh nhật của "đả nữ" màn ảnh Việt.

Chuyện là hôm nay (ngày 26/2) là sinh nhật lần thứ 42 của Ngô Thanh Vân, nhưng "đả nữ" từ vài ngày trước đã đăng tải những hình ảnh kèm caption thể hiện sự nôn nao chờ đón đến ngày sinh nhật của mình.

Chưa đến sinh nhật nhưng Ngô Thanh Vân đã nôn nao, mong ngóng điều đặc biệt gì sẽ đến vào 26/02?

Mới đây, thông qua động thái mới nhất của CEO Huy Trần - "người tình tin đồn" bấy lâu của nữ diễn viên - thì người hâm mộ cũng hiểu được hóa ra Ngô Thanh Vân mong chờ điều gì ở ngày sinh nhật mình.

Huy Trần chúc mừng sinh nhật người con gái đang tay trong tay tình tứ với mình, cư dân mạng gọi tên Ngô Thanh Vân

Thấy bức ảnh lãng mạn tình tứ của Huy Trần, fan ngay lập tức gọi tên Ngô Thanh Vân. Dù bàn tay của nhân vật nữ được cố ý đặt bên dưới (Ngô Thanh Vân có những hình xăm nhỏ rất cá tính và dễ nhận ra trên mu bàn tay), nhưng netizen đoán chắc người trong ảnh không ai khác ngoài "đả nữ" màn ảnh Việt. Có lẽ hai người đã bí mật hẹn hò để tổ chức mừng sinh nhật trong không khí riêng tư và lãng mạn. Hoặc cũng có thể là đang tham gia buổi tiệc nhỏ chỉ gồm những người bạn thân thiết nhất - do trên bàn có đến 4 ly cocktail tôm và các món sushi.

Trước đó cư dân mạng rần rần "đẩy thyền" khi đã soi ra được Ngô Thanh Vân và "cơ trưởng" trẻ đẹp, tài giỏi Huy Trần cùng nhau đón Tết tại quê nhà của nữ diễn viên, thậm chí cùng nhau du hí ở Đà Lạt sau Tết. Dù chưa công quen nhau khai chính thức nhưng những bức ảnh và status ẩn ý của cả hai khiến netizen đang háo hức mong chờ ngày Ngô Thanh Vân và Huy Trần chính thức về chung một nhà.

Cả hai bị "soi" ra là đón Tết tại quê nhà Ngô Thanh Vân

Sau đó lại mặc đồ đôi check in cùng một vị trí ở Đà Lạt

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới