SAO » Chuyện làng sao

CEO Nguyễn Thị Xuân Lan, chân dung người phụ nữ quyền lực của giải NABBA/WFF 2017

Thứ ba, 26/12/2017 11:23

Ngày 14/12 vừa qua tại TP. HCM giải đấu NaBBa/Wff đã chính thức diễn ra. GoldSport hân hạnh là nhà đồng hành tổ chức và là thành viên chính thức của giải đấu quốc tế này.

Cuộc thi quy tụ hơn 300 thí sinh trên toàn quốc đến tham gia tranh giải. Với giải thưởng trị giá lên đến 200 triệu đồng. Các gymer đã trải qua những phần thi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Bên cạnh là nhà đồng hành tổ chức thì niềm tự hào của GoldSport được ban tổ chức đề cử Giám Đốc Điều Hành (CEO) của GoldSport chị Nguyễn Thị Xuân Lan tham gia vào thành viên ban giám khảo để “Cầm cân nảy mực” trong sự kiện chung kết NaBBa/Wff 2017 vừa qua.

GoldSport được biết đến là đơn vị cung cấp thiết bị, dụng cụ thể thao cao cấp nhập khẩu từ Mỹ, phục vụ cho tập gym và thể dục hàng đầu hiện nay tại Việt nam, đặc biệt độc quyền phân phối thương hiệu LivePro & True (Paramount) nổi tiếng cùng với những thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới. GoldSport tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ tư vấn mở Phòng tập GYM trọn gói, dụng cụ thể dục thể thao nhập khẩu lớn nhất TP.HCM. Chất lượng và uy tín được khẳng định qua 7 năm hoạt động, 40.000 khách hàng, 500 loại máy móc khác nhau được nhập khẩu từ Mỹ và Hệ Thống Phòng Tập GYM & Yoga lớn nhất TP HCM với hơn 100 lớp học được hướng dẫn bởi đội ngũ HLV chuyên nghiệp, đạt chuẩn Quốc Tế

GoldSport mong muốn trở thành địa điểm luyện tập quen thuộc của tất cả mọi người, trở thành người bạn đồng hành giúp đối tác mở phòng tập GYM chuyên nghiệp trên toàn quốc và giúp khách hàng đạt được mục tiêu hình thể, sức khoẻ, tinh thần một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Với sứ mệnh hợp tác cùng phát triển, xây dựng thương hiệu đồng hành và song song trên toàn quốc. GoldSport là nơi đáng tin cậy mang lại giá trị bền vững dành cho khách hàng, đối tác cho khách hàng, đối tác nhà đầu tư.

Hiện nay, GoldSport đã có 3 CLB tại đại điểm:

• CLB Gò Vấp: 15K Phan Văn Trị, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

• CLB Tô Hiến Thành: 268 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP.HCM

• CLB Kỳ Hòa : 238 đường 3 tháng 2, P.12,Q.10, TP.HCM

• Nhà xưởng: 277A Bến Bình Đông, P.14, Q.8, TP HCM (2000 m2 với các loại máy tập nhập khẩu và 1000 m2 phụ kiện thể thao cao cấp)

Trụ sở làm việc: 122 Cao Thắng, P.4, Q.3, TP HCM

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới