SAO » Chuyện làng sao

Cha Britney Spears lại bị tố chủ mưu hại con gái sau khi nộp đơn kêu cứu vì bị đe dọa tính mạng

Chủ nhật, 11/07/2021 23:05

Mới đây, cha ruột ca sĩ Britney Spears lại bị tố người đứng sau toàn bộ vụ việc khiến cuộc sống của Britney như nô lệ.

Truyền thông đưa tin, Jodi Montgomery - người được bổ nhiệm đồng giám hộ Britney Spears vào năm 2019 đã đệ đơn lên tòa án Los Angeles chống lại cha đẻ của nữ ca sĩ - Jamie Spears, người được tòa giao quyền tiếp tục công việc giám hộ sức khỏe và tài sản của con gái. Jodi Montgomery khẳng định ông Jamie Spears nói sai sự thật và chính là người đứng sau toàn bộ vụ việc.

Trước đó, cha ruột Britney Spears đệ trình các tài liệu pháp lý vào sáng 30/6 lên tòa án Los Angeles, cho rằng người giám hộ tạm thời của Britney Spears là Jodi Montgomery đã can thiệp vào sự tự do của con gái mình.

Với những cáo buộc từ Jamie Spears, người giám hộ tạm thời của Britney Spears - Jodi Montgomery đã có hành động đáp trả. Trong tài liệu, Montgomery bác bỏ cáo buộc bà là người khiến cuộc sống của Britney Spears khổ sở như nô lệ. "Ông Jamie nói không liên quan đến vụ việc để đổ lỗi cho tôi. Ông ấy đã sử dụng hơn 2 triệu USD của Spears để quyền giám hộ diễn ra êm xuôi", Jodi viết trong đơn kiện.

Bà Jodi Montgomery (trái) và nữ ca sĩ Britney Spears.

"Thật mỉa mai khi Jamie muốn toà án giải quyết mong muốn của con gái. Chuyện Britney muốn thoát khỏi quyền giám hộ của cha ruột không phải là bí mật", Jodi khẳng định.

Jodi Montgomery cho rằng không ai có quyền ra quyết định với Britney Spears nếu không thông qua Jamie. Chính vì vậy mới có chuyện Britney Spears nói sống như nô lệ với thẩm phán.

Jamie Spears bị tố đứng sau hãm hại con gái.

Mặc dù Britney Spears đã đưa ra lời khai chứng minh việc bị ngược đãi, sống như nô lệ dưới quyền giám hộ theo pháp luật của người cha, nhưng thẩm phán đã không thể đưa ra bất kỳ phán quyết nào dựa trên những gì nữ ca sĩ chia sẻ. Theo quán quyết của tòa, vì Britney Spears chưa nộp đơn yêu cầu chấm dứt quyền giám sát đối với cha mình là ông Jamie Spears.

Cách đây không lâu, cha ruột của Britney Spears mới đây đã đệ trình lên tòa án đơn cầu cứu liên quan đến “cuộc chiến pháp lý” xung quanh quyền bảo hộ dài 13 năm qua đối với con gái. Trong đơn, Jamie Spears cho biết, bản thân và các thành viên khác đã nhận được nhiều thư nặc danh khủng bố tinh thần, không ít trong số đó là lời dọa giết ông và người thân. Cha ruột của Britney Spears cũng bày tỏ mong muốn tòa án có các biện pháp thiết thực để bảo vệ sự an toàn cho gia đình mình.

T.N (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới