SAO » Chuyện làng sao

Cha của 'Ảnh đế' Lee Sun Kyun qua đời chỉ 3 tháng sau khi con trai mất khiến Knet 'dậy sóng'

Thứ tư, 27/03/2024 15:53

Dù mới chịu tang chồng được 3 tháng, vợ của "Ảnh đế" Lee Sun Kyun - nữ diễn viên Jeon Hye Jin lại nhận thêm tin buồn của gia đình khiến netizen lo lắng.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đưa tin, vào ngày 27/3, ông Lee, bố của cố diễn viên Lee Sun Kyun và là bố chồng của Jeon Hye Jin, đã qua đời.

Cùng ngày, công ty quản lý của Jeon Hye Jin thận trọng tuyên bố trong một cuộc điện thoại với truyền thông: “Đúng là cha của Lee Sun Kyun đã qua đời. Chúng tôi thật khó để đưa ra thêm ý kiến”.

Jeon Hye Jin, vợ của diễn viên quá cố Lee Sun Kyun, nhận hai tin buồn liên tiếp trong ba tháng.

Sáng sớm nay, một bài đăng xuất hiện trên cộng đồng trực tuyến thông báo về cái chết của cha Lee Sun Kyun. Tác giả bài đăng A viết: “Tôi vừa nhận được cuộc gọi từ một người quen có liên quan đến nam diễn viên Lee Sun Kyun. Họ nói bố anh ấy đã qua đời vào sáng sớm nay tại bệnh viện. Tôi lại cảm thấy tức giận với chính quyền và giới truyền thông, những kẻ phải chịu trách nhiệm khiến một gia đình trở nên bất hạnh”.

A nhấn mạnh: “Họ được lợi gì khi đẩy một gia đình và những người xung quanh vào cảnh khốn cùng như vậy? Tôi mong rằng công an, cấp trên và các cơ quan truyền thông liên quan đến vụ việc này sẽ phải chịu hậu quả nặng nề”.

Vào ngày 19 tháng 10 năm ngoái, cáo buộc ma túy chống lại ngôi sao quá cố Lee Sun Kyun đã được báo cáo. Trước đó, vào ngày 14 cùng tháng, Lee Sun Kyun đã bị chuyển thành nghi phạm và bị điều tra hình sự.

Sau khi trải qua 3 đợt thẩm vấn của cảnh sát trong khoảng 2 tháng, Lee Sun Kyun được phát hiện đã tự tử và qua đời vào ngày 17 tháng 12 tại khu vực lân cận Công viên Waryong ở Jongno-gu, Seoul, gây chấn động.

Sau đó, các ngôi sao nổi tiếng như đạo diễn Bong Joon Ho và ca sĩ Yoon Jong Shin đã kêu gọi điều tra nguyên nhân rò rỉ thông tin điều tra vụ việc khiến dẫn đến cái chết của cố nghệ sĩ Lee Sun Kyun. Trong sự việc, những thông tin đời tư nhạy cảm về Lee Sun Kyun cũng bị một số cơ quan truyền thông phơi bày dưới dạng tin đồn, gây ảnh hưởng xấu đến tinh thần của anh và vợ con, gia đình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới