SAO » Chuyện làng sao

Cha của Lưu Khải Uy cầu xin dâu cũ quay lại với con trai, nhưng hóa ra vì cháu nội xảy ra chuyện, Dương Mịch có khóc sau khi biết điều này không?

Thứ hai, 22/01/2024 16:17

Tình trạng của Tiểu Gạo Nếp - con gái Dương Mịch và Lưu Khải Uy thật sự đáng lo. Tuy nhiên, điều dân tình bàn tán nhiều nhất lại là hành động khó hiểu của Lưu Đan sau đó.

Nhiều người cho rằng ly hôn là điều có hại nhất đối với gia đình có con nhỏ. Cách đây không lâu, người ta tiết lộ rằng con gái Dương Mịch và Lưu Khải Uy - bé Tiểu Nhu Mễ (Tiểu Gạo Nếp) có vấn đề về tâm lý khiến mọi người đều lo lắng. Cha của Lưu Khải Uy - diễn viên gạo cội Lưu Đan cuối cùng cũng mủi lòng và yêu cầu Dương Mịch đoàn tụ với Lưu Khải Uy để cháu gái có gia đình toàn vẹn. Nhiều người tò mò không biết Dương Mịch sẽ đưa ra lựa chọn như thế nào. Cha của Lưu Khải Uy vốn được coi là “người phát ngôn” đích thực của cả gia đình mỗi khi thế giới bên ngoài có tin tức về dâu cũ và con trai cùng cháu nội. Vì vậy nếu Tiểu Nhu Mễ không có vấn đề gì về tâm lý thì chắc Lưu Đan sẽ không bao giờ hạ mình tìm kiếm sự hòa giải với dâu cũ Dương Mịch.

Lần này đứng trước ống kính truyền thông, Lưu Đan không còn mù quáng gay gắt chỉ trích hay nói xấu dâu cũ Dương Mịch nữa. Thay vào đó, sao nam gạo cội mắt đỏ hoe, cảm thấy có lỗi với cháu gái Tiểu Nhu Mễ. Kể từ sau khi Lưu Khải Uy tiết lộ anh đang ở bên tình yêu mới Lý Hiểu Phong, Lưu Đan phát hiện tình trạng của Tiểu Nhu Mễ ngày càng trầm trọng. Nhiều lần ông phát hiện cháu gái Tiểu Nhu Mễ ngồi trong góc tối và khóc, dù gặng tại sao cô bé cũng không nói. Cuối cùng mãi sau đó Tiểu Nhu Mễ nghẹn ngào nói: “Con nhớ mẹ quá!". Lúc này Lưu Đan mới hiểu được, thứ Tiểu Nhu Mễ cần nhất chính là mẹ ruột của mình.

Điều này cũng khiến cuộc trả lời phỏng vấn trước đó của Lưu Đan trở thành một cái tát lớn vào chính mình. Bởi cách đây không lâu ông Lưu Đan còn nói: "Cháu nội Tiểu Nhu Mễ khá thích Lý Hiểu Phong". Có vẻ như việc Lý Hiểu Phong trở thành mẹ kế của Tiểu Nhu Mễ vẫn là điều chưa thể chấp nhận được đối với cô bé.

Chỉ có thể nói, Lưu Đan bây giờ đã ngộ ra một số điều, ông từng nói xấu Dương Mịch xong giờ bắt đầu yêu cầu hòa giải. Lưu Đan thực sự rất giỏi "chèo lái" khi nhiều lần "nhảy" vào đời sống tình cảm của con trai mình. Nhiều người hoài nghi, có lẽ sau khi Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn, sao nữ nổi danh hơn chồng cũ, nên ông Lưu Đan luôn cảm thấy tự ti thay cho con trai. Vì vậy nhiều lần ông Lưu Đan cố tình hạ thấp hình ảnh của dâu cũ bằng cách bóng gió Dương Mịch không hề đến thăm và quan tâm con gái, bỏ mặc Tiểu Nhu Mễ cho con trai - Lưu Khải Uy chăm sóc. Cũng chính vì vậy mà hình ảnh của Lưu Khải Uy cũng được "vớt vát" khi công chúng khen ngợi là người cha vì con.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly .

Cho nên nhu cầu hòa giải bất đắc dĩ này có lẽ cũng khá miễn cưỡng, dù sao Dương Mịch là người rất minh bạch. Đối với Lưu Đan mà nói, Dương Mịch luôn kính trọng bố chồng cũ, cô sẽ không bao giờ nói xấu Lưu gia, cô chấp nhận mình bị mang tiếng xấu cũng không sao cả, chỉ cần mọi điều tốt cho con gái là được.

Dù việc các cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí ly hôn là chuyện thường tình nhưng những cặp vợ chồng ly hôn đã có con khiến ai nấy càng đau lòng hơn và điều họ lo sợ nhất chính là sự tổn hại vô hình đối với con cái. Dương Mịch có ảnh hưởng lớn đến con trẻ, việc ly hôn đã gây ra rất nhiều tổn hại tâm lý cho Tiểu Nhu Mễ. Ngoài thiếu tình thương của mẹ, cha cô bé - Lưu Khải Uy cũng không còn quan tâm nhiều khi anh mải mê bên tình yêu mới. Trong khi đó, ông nội cũng thường khoe khoang về chuyện tình của con trai với Lý Hiểu Phong, thậm chí còn hy vọng đám cưới sớm diễn ra. Đây là điều không dễ dàng chấp nhận được với Tiểu Nhu Mễ.

Hiện nay, nhiều cư dân mạng đang kêu gọi Dương Mịch, mong cô có thể quay lại với Lưu Khải Uy. Nhưng một số khác lại chỉ ra với tính cách của Dương Mịch thì việc tái hôn là khó có thể xảy ra. Một số bình luận cho rằng không tái hôn cũng không sao nhưng họ phải để Dương Mịch đưa Tiểu Nhu Mễ về sống cùng ở Bắc Kinh. Dù sao thì nếu Lưu Khải Uy tái hôn, vợ mới của anh cũng sẽ sinh con. Xét cho cùng con gái về sống cùng mẹ vẫn là tốt nhất.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới