SAO » Chuyện làng sao

Cha của Vanessa Hudgens qua đời vì bệnh ung thư

Thứ hai, 01/02/2016 09:53

Trước khi lên sân khấu biểu diễn, Vanessa Hudgens nhận được 'hung tin' là cha cô đã qua đời. Vanessa Hudgens đã biểu diễn hết mình để vinh danh người cha quá cố.

Cha của nữ diễn viên Vanessa Hudgens đã qua đời sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Vanessa Hudgens nhận được hung tin người cha yêu dấu qua đời trước khi cô lên biểu diễn vở nhạc kịch: "Grease: Live". Cô là diễn viên chính nên cô không thể vắng mặt trong vở kịch phát sóng trực tiếp trên truyền hình này. Chia sẻ về nỗi mất mát lớn, nữ diễn viên "High Shool Musical" viết trên Twitter: "Tôi vô cùng đau buồn khi thông báo rằng đêm qua, cha tôi - Greg - đã qua đời vì ung thư giai đoạn 4. Cảm ơn tất cả mọi người đã cầu nguyện cho ông ấy. Đêm nay, tôi sẽ biểu diễn để vinh danh ông ấy".

Cha của Vanessa Hudgens qua đời vì bệnh ung thư

Vanessa Hudgens biểu diễn để vinh danh người cha quá cố của mình

Sáng 31/1, Vanessa Hudgens chia sẻ về nỗi mất mát của cô trên mạng xã hội: "Tôi vô cùng đau lòng để nói rằng, tối qua, bố tôi đã qua đời vì ung thư giai đoạn cuối. Cảm ơn mọi người đã cầu nguyện cho ông".

Trước đó, Vanessa Hudgens cũng từng đăng lên Instagram bức hình chụp chung với bố cùng dòng trạng thái: "Bố và tôi. Xin hãy cầu nguyện cho sức khỏe của ông. Thật sự sẽ rất tốt nếu như có càng nhiều những lời cầu nguyện".

Vanessa Hudgens rất yêu thương và gắn bó với bố. Trước đó, mẹ của bạn trai nữ diễn viên này cũng qua đời vì bệnh ung thư. Trong lễ trao giải Industry Dance Awards, Vanessa Hudgens chia sẻ: "Năm ngoái, bạn trai của tôi - Austin Butler - đã mất mẹ của anh ấy vì ung thư, và gần đây cha tôi cũng được chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn 4. Tôi chia sẻ với các bạn, tôi ghét ung thư. Tôi căm ghét ung thư với từng tế bào trong cơ thể mình". Giải thưởng này được cô dành tặng cho mẹ của bạn trai, cha Greg Hudgens và những gia đình đang có người thân phải đấu tranh với căn bệnh quái ác này.

Hình ảnh thân thiết của Vanessa Hudgens và cha

>> Click để xem thêm: Gái ngoan showbiz nổi loạn

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới