SAO » Chuyện làng sao

'Cha đẻ' của Hoa hậu Việt Nam nói về Hoa hậu Ý Nhi: 'Tước vương miện là quá nặng nề'

Chủ nhật, 06/08/2023 15:00

Nhà thơ Dương Kỳ Anh - "cha đẻ" cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã có chia sẻ về Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi.

Sau gần 2 tuần đăng quang Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi liên tiếp khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì những phát ngôn của mình. Thậm chí nhiều người còn đòi tước vương miện của nàng Hậu. Cô còn bị lập group anti với số lượng thành viên lên đến hơn 500 nghìn người.

Mới đây, nhà thơ Dương Kỳ Anh - "cha đẻ" cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã có chia sẻ về vụ việc của Ý Nhi: "Với những phát ngôn như vậy chưa xứng tầm Hoa hậu, dễ khiến những người yêu mến cái đẹp thất vọng. Tuy nhiên, việc một số người đòi tước vương miện của Hoa hậu Ý Nhi theo tôi là quá nặng nề. Bởi vì, tước vương miện trong trường hợp Hoa hậu vi phạm về đạo đức, quy chế, quy định của Ban tổ chức (BTC) cuộc thi, vi phạm pháp luật.

Quan điểm của tôi về Hoa hậu phải là người hài hòa giữa vẻ đẹp hình thể và sự hiểu biết trong cách ứng xử, tri thức. Nếu những câu như Hoa hậu Ý Nhi phát ngôn trong thời gian qua thì thật sự thất vọng... Và công chúng có quyền khen – chê, nhưng vấn đề khen – chê thế nào để có văn hóa, không nên mạt sát người khác".

"Cha đẻ" của Hoa hậu Việt Nam nói về Ý Nhi: "Tước vương miện là quá nặng nề".

Hiện Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đang gánh sức nặng dư luận rất lớn.

Trước đó, nhiều người nổi tiếng như tiếng sĩ Đoàn Hương, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng có những nhận xét riêng về Hoa hậu Ý Nhi. Một số dân mạng lại chỉ trích nàng Hậu thậm tệ. Hiện làn sóng tranh luận về Miss World Vietnam 2023 vẫn chưa thể hạ nhiệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới