SAO » Chuyện làng sao

Cha đẻ Meghan Markle tố lạnh nhạt và chưa bao giờ được gặp mặt, Hoàng tử Harry đã có động thái gây bất ngờ với công chúng

Thứ hai, 02/09/2019 08:44

Công tước xứ Sussex hoàn toàn phớt lờ trước những phát ngôn của cha vợ - ông Thomas.

Mối quan hệ bất hòa giữa Công nương Meghan Markle và cha đẻ - ông Thomas cũng tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, ông Thomas đã từng chia sẻ rằng con gái nổi tiếng của mình quyết định cạn tình. Ông nhận định rằng mối quan hệ cha con của mình và Meghan Markle bị rạn nứt do ông đã từng dàn dựng hình ảnh của paparazzi chỉ 6 ngày trước đám cưới con gái và không tham dự vào sự kiện trọng đại nhất của cô với Hoàng tử Harry.

Mới đây, ông Thomas Markle còn nhắc khéo Hoàng tử Harry lạnh nhạt: "Tôi vẫn chưa bao giờ gặp con rể của mình. Tại sao Hoàng tử Harry không thể lên máy bay cùng con gái tôi để đến thăm tôi? Harry rõ ràng không gặp vấn đề gì khi đi máy bay riêng".

Cha của Meghan Markle tố Hoàng tử Harry lạnh nhạt, chưa bao giờ gặp mặt

Trước lời phát biểu này, phía Cung điện hoàng gia không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Còn trên trang Instagram ngày 1/9, Harry chỉ chia sẻ cảm nghĩ về chuyến đi công du châu Phi vào tháng 10 sắp tới: "Chỉ vài tuần nữa, chúng tôi sẽ thực hiện chuyến công du chính thức đầu tiên tới châu Phi. Đó là nơi tôi coi như là ngôi nhà thứ hai của mình. Tôi không thể chờ đợi được giây phút mình đưa vợ và con trai tới nơi này. Chúng tôi sẽ sớm gặp lại tất cả các bạn".

Như vậy, có thể thấy, Hoàng tử Harry đều phơt lờ những phát ngôn của bố vợ. Một số người dùng mạng cho rằng, vợ chồng Công tước xứ Sussex nên có hành động tích cực với người thân kẻo sau này hối hận.

Những Hình ảnh về châu Phi được Hoàng tử Harry chia sẻ trên Instagram

Hai cha con Meghan bị rạn nứt nhiều hơn kể từ khi cô cưới Hoàng tử Harry

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới