SAO » Chuyện làng sao

Cha Eun Woo, Jang Won Young, Han Ji Min, Lee Da Hee: Những ngôi sao có anh chị em sở hữu 'khuôn mặt thiên tài' chứng tỏ sức mạnh của gen

Thứ sáu, 02/02/2024 10:24

Ngoại hình xuất sắc của anh chị em ngôi sao Hàn Quốc này đang thu hút sự chú ý từ công chúng.

Gần đây, bức ảnh của em trai Cha Eun Woo đã ngay lập tức được lan truyền, thu hút sự chú ý lớn. Bức ảnh thu hút sự chú ý vì chàng trai có khí chất nam tính và đôi mắt giống Cha Eun Woo. Cư dân mạng đang nhiệt tình để lại những bình luận như: “Kỳ quan về gen”, “Bố mẹ họ trông như thế nào”, “Trông giống tiêu chuẩn của trai đẹp”, “Gen xuất sắc” “Dòng máu đẹp trai không thể lừa được”.

Bức ảnh em trai Cha Eun Woo gây chú ý của cư dân mạng.

Do đó, buổi phát sóng trực tiếp nơi Rocky của ASTRO nói chuyện trực tiếp về em trai của Cha Eun Woo đang thu hút sự chú ý một lần nữa. Khi được một người hâm mộ hỏi, Rocky tiết lộ: “Không ngờ em trai của Eun Woo đẹp trai đến thế, tôi rất ngạc nhiên. Anh ấy có khuôn mặt nhỏ hơn Eun Woo, mũi cao thẳng và đẹp".

Cha Eun Woo cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của em trai mình. Anh nói trên chương trình truyền hình “Handsome Tigers” của đài SBS: “Em ấy thật dễ thương. Em ấy tài năng và có khuôn mặt nhỏ hơn tôi. Em ấy từng là sinh viên ở Trung Quốc, nhưng hiện tại đang ở trong quân đội“.

Em trai của Cha Eun Woo sinh năm 1999, được biết năm nay 24 tuổi. Theo những người quen biết, em trai của Cha Eun Woo không có ý định ra mắt làng giải trí và những bức ảnh gây xôn xao dư luận cũng bị rò rỉ từ tài khoản mạng xã hội của chàng trai này.

Jang Won Young của nhóm IVE cũng đã gây chú ý kể từ khi ra mắt với vẻ ngoài xinh xắn như búp bê, và chị gái của cô cũng gây chú ý khi khoe vẻ ngoài nổi bật của mình. Theo truyền thông, chị gái của Jang Won Young là Jang Da Ah, với gen ưu việt của mình gần đây cũng đã ra mắt làng giải trí. Vào tháng 4 năm ngoái, công ty quản lý của Jang Da Ah tiết lộ: “Đúng là Jang Da Ah đã ký hợp đồng độc quyền với KingKong by Starship”, phía đơn vị này nói thêm: “Cô ấy sẽ dần dần bắt đầu sự nghiệp của mình bằng cách làm cho gương mặt của mình được biết đến nhiều hơn khi tham gia một sốnquảng cáo.”

Ngay cả trước khi ra mắt, Jang Da Ah đã thu hút được sự chú ý với tư cách là “chị gái xinh đẹp” của Jang Won Young khi ảnh thẻ căn cước của cô lan truyền khắp các cộng đồng trực tuyến khác nhau. Kể từ đó, cô đã làm nổi bật gương mặt của mình thông qua quảng cáo kính áp tròng và thu hút sự chú ý của công chúng với những biểu cảm đa sắc màu cùng đường nét gương mặt thanh thoát nhưng vẫn xinh đẹp. Cô dự định tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình sau khi xác nhận xuất hiện trong bộ phim truyền hình gốc “Pyramid Game”.

Chị gái của Han Ji Min cũng nổi tiếng xinh đẹp. “Chị tôi nổi tiếng xinh đẹp trong xóm. Tôi chỉ là em gái của ai đó mà thôi”, Han Ji Min nói trên nhiều chương trình truyền hình, ám chỉ chị gái xinh đẹp hơn mình. Cô chia sẻ: “Mọi người nói tôi là thành viên xấu nhất trong gia đình". Cả Han Ji Min và chị gái đều khiến công chúng phải trầm trồ vì vẻ đẹp duyên dáng.

Em trai của nữ diễn viên Lee Da Hee đã thu hút sự chú ý khi tự hào về ngoại hình của mình giống Lee Da Hee. Năm 2016, Lee Da Hee đăng ảnh em trai và thu hút nhiều sự chú ý. Lee Da Hee tiết lộ em trai sẽ ra mắt với tư cách diễn viên vào tháng 5 năm ngoái. Anh gia nhập làng giải trí bằng việc xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Stealer: The Treasure Keeper”.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới