SAO » Chuyện làng sao

Cha là diễn viên nổi tiếng và mẹ là tỷ phú nhưng ông lại lớn lên thành ngôi sao xấu của 'thế hệ thứ hai'

Chủ nhật, 27/12/2020 13:06

Sở hữu ngoại hình không long lanh nhưng vẫn được coi là người đàn ông hấp dẫn của Cbiz. Con trai của ông cũng thừa hưởng ngoại hình như cha nhưng lại tuyên bố không muốn làm một ngôi sao.

Các ngôi sao thường hay kết hôn với đồng nghiệp hoặc những đạo diễn và nhà sản xuất nổi tiếng khác. Có cả những trường hợp kết hôn với người giàu có nữa. Dù là sao nam hay sao nữ, sự "liên minh bền chặt" này đã trở thành xu hướng trong hôn nhân và tình yêu của họ. Và hầu hết hậu duệ của những người nổi tiếng này đều được gọi là "Thế hệ thứ hai". Sở dĩ có cái tên như vậy là vì những đứa con đều xác định tương lai sẽ kế thừa công việc kinh doanh hoặc bước chân vào làng giải trí như cha mẹ mình. Đương nhiên, điều này không phải tuyệt đối đúng, vẫn có những ngoại lệ trong "thế hệ thứ hai".

Cha là diễn viên nổi tiếng và mẹ là tỷ phú nhưng con trai Vương Chí Văn lại thừa hưởng ngoại hình của cha để trở thành ngôi sao xấu trong "thế hệ thứ hai".

Khi kỹ năng diễn xuất của các hậu bối không thể thể hiện tốt nội dung bộ phim, nhiều người bắt đầu nhớ tới một số diễn viên gạo cội khác. Tuổi của các diễn viên này không nhất thiết phải bảy tám mươi, nhưng so với hậu bối, họ quả thực rất "già".

Vương Chí Văn là một trong số cây đại thụ của phim ảnh Trung Quốc. Chắc hẳn ông không còn xa lạ gì với khán giả: Trong "Hắc băng", ông trùm ma túy do Vương Chí Văn đóng có vẻ ngoài hiền lành nhưng thủ đoạn lại vô cùng tàn nhẫn. Không xuất hiện nhiều trong "Binh pháp mặc công", nhưng "Lương vương" Vương Chí Văn là người đóng vai trò vô cùng quan trọng… Mỗi vai diễn của ông đều mang đến sự ấn tượng lớn cho người xem.

Nam diễn viên này cũng đã giành được nhiều giải thưởng với khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình. Tuy rằng ngoại hình của ông không đẹp trai ngời ngời, nhưng lại toát ra loại khí chất mà người khác không thể bắt chước được. Chính khí chất độc nhất vô nhị này khiến ông vô cùng tự tin và rất tự hào trong tình yêu.

Hơn mười năm trước, Vương Chí Văn và người mẫu Trần Hồng Kiên đã tổ chức đám cưới và nhanh chóng có một cậu con trai kháu khỉnh. Trần Hồng Kiên không phải người trong giới giải trí, dù xuất thân là người mẫu nhưng cô đã tự kinh doanh sau khi giải nghệ và hiện là một nữ doanh nhân giàu có.

Trong khi Vương Chí Văn không đẹp trai thì Trần Hồng Kiên lại là một tiểu thư xinh đẹp. Vì vậy fan hâm mộ rất tò mò liệu ngoại hình của "thế hệ thứ hai" sẽ ra sao. Lúc nhỏ con trai của đôi vợ chồng đũa lệch này có thể coi là dễ thương nhưng càng lớn lại càng giống cha. Nếu được thừa hưởng cả khí chất lãng tử của cha khiến cho bao mỹ nữ bị hút hồn thì cũng không quá lo ngại đến tương lai của đứa trẻ.

Điều khiến cư dân mạng ngạc nhiên nhất không phải là ngoại hình con của Vương Chí Văn mà là câu phát ngôn của chúng về sự nghiệp sau này. Trong một cuộc phỏng vấn, những đứa trẻ này đã nói rõ rằng chúng không muốn bước vào làng giải trí vì nó không hề thú vị. Không cần biết hiện tại chúng vẫn còn nhỏ và còn nhiều năm để hoạch định con đường cho riêng mình, chỉ cần chúng hạnh phúc thì dù có làm người nổi tiếng hay người thường, cha mẹ chúng cũng đã vui rồi.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới