SAO » Chuyện làng sao

Cha mẹ không xuất hiện trong đám tang Goo Hara, dân mạng đòi trừng phạt bạn trai cũ sau cái chết của cố nghệ sĩ

Thứ ba, 26/11/2019 11:14

Tại tang lễ của Goo Hara hôm 25/11, chỉ có anh trai nữ ca sĩ túc trực bên linh cữu mà không có bố mẹ.

Chiều hôm qua (25/11), lễ viếng cố nghệ sĩ Goo Hara dành cho người hâm mộ và phóng viên, truyền thông đã chính thức diễn ra tại bệnh viên Seoul St. Mary ở Banpodong, quận Seocho, Seoul. Loạt hình ảnh hiếm hoi bên trong phòng viếng của Goo Hara đã được báo chí Hàn đăng tải và bức di ảnh của cựu thành viên Kara không khỏi khiến công chúng thương xót, đau buồn. Fan xếp hàng lần lượt vào thăm, khóc nức nở khi nhìn thấy di ảnh của cố nghệ sĩ.

Tang lễ Goo Hara diễn ra hôm 25/11.

Đứng bên linh cữu và đón người vào viếng là anh trai của Goo Hara. Bảng điện tử hiển thị thân nhân nghệ sĩ quá cố có mặt trong tang lễ cũng chỉ có tên người này. Thông thường, tên gia quyến của người mất đều được liệt kê đầy đủ, vì thế, với trường hợp này nhiều người không khỏi băn khoăn. Trong suốt một ngày diễn ra hiếu sự, chỉ có một số người đàn ông trung niên đứng ở cửa đón khách, không có bóng dáng mẹ hay bà của Goo Hara.

Theo một số nguồn tin, bố mẹ Goo Hara ly dị từ khi cô còn nhỏ. Nữ ca sĩ không sống với bố hay mẹ mà ở với bà tại Gwangju, trước khi lên Seoul lập nghiệp. Trong một show truyền hình thực tế, khi những người chơi được yêu cầu gọi điện cho gia đình, trong khi mọi người gọi cho bố mẹ, Goo Hara lại gọi cho bà. Cô cũng chỉ nhắc về bà, bố, không khi nào đề cập đến mẹ, thậm chí lảng tránh khi được hỏi đến.

Người thân duy nhất của Goo Hara trong tang lễ cô.

Ngoài những thông tin xoay quanh sự ra đi đột ngột của Goo Hara, báo chí xứ kim chi còn đề cập đến vụ kiện chia tay với bạn trai cũ Choi Jong Bum, làm nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc chịu đựng áp lực nặng nề, phần nào khiến cô tìm đến cái chết để giải thoát.

Lập luận của The Guardian không phải không có căn cứ. Bởi vào tháng 5 năm nay, cựu thành viên nhóm Kara từng một lần tự sát bất thành. Lúc bấy giờ, tranh chấp giữa cô và bạn trai cũ họ Choi thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Hình tượng của Goo Hara bị sụp đổ thậm tệ. Hàng loạt bình luận mỉa mai, tiêu cực không ngừng hướng về phía cô.

Choi Jong Bum (phải) từng dọa tung clip nhạy cảm của anh và Goo Hara.

Dispatch từng gây sốc khi công bố hình ảnh Goo Hara quỳ van xin tình cũ.

Hiện sau khi Goo Hara qua đời, Choi Jong Bum đang hứng chịu gạch đá nặng nề từ dư luận. Anh đã chuyển tài khoản cá nhân sang chế độ riêng tư và giữ im lặng từ hôm 24.11 đến nay. Trên mạng xã hội, nhiều người đã dùng hashtag "Punish Choi Jong Bum" (tạm dịch: Trừng phạt Choi Jong Bum) nhằm bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng có thể đưa ra hình phạt thích đáng vì những gì anh đã gây ra cho mỹ nhân quá cố.

Được biết, trong các phiên tòa trước, Choi Jong Bum chỉ bị kết án gây thiệt hại tài sản, hành hung, đe dọa và dùng bạo lực. Anh không bị kết tội tấn công dưới hình thức quay lén bất hợp pháp. Nhìn di ảnh của Goo Hara người hâm mộ càng bức xúc thay cho cô.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới