SAO » Chuyện làng sao

Cha nuôi của Lưu Diệc Phi kết hôn với mỹ nhân kém 30 tuổi, “thần tiên tỷ tỷ” đã đến lúc phải gọi bản sao của mình là “mẹ”

Thứ năm, 19/12/2019 06:59

Trải qua hơn 2 năm công khai chuyện tình cảm, ông Tần Kim Phi – cha nuôi của Lưu Diệc Phi quyết định đi tới hôn nhân với nữ diễn viên Dương Thái Ngọc.

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin cha nuôi của Lưu Diệc Phi, ông Trần Kim Phi đã bí mật đi đăng ký kết hôn với người tình kém 30 tuổi Dương Thái Ngọc từ đầu năm nay. Được biết, hai người trải qua 4 năm gắn bó, chính thức công khai quan hệ yêu đương từ năm 2017.

Trải qua hơn 2 năm công khai chuyện tình cảm, ông Tần Kim Phi – cha nuôi của Lưu Diệc Phi quyết định đi tới hôn nhân với nữ diễn viên Dương Thái Ngọc.

Cặp đôi này nhiều lần vô tư thể hiện tình cảm ở chốn công cộng. Dương Thái Ngọc cũng từng cho biết cô đến với Trần Kim Phi vì yêu chân thật chứ không hề liên quan đến chuyện tiền bạc. Về phần cha nuôi của “thần tiên tỷ tỷ”, ông được cho là say mê Dương Thái Ngọc vì người đẹp 9X trên có nhiều điểm giống với Lưu Diệc Phi.

Dương Thái Ngọc có nhiều điểm giống với Lưu Diệc Phi.

Trần Kim Phi vốn là tổng giám đốc của một tập đoàn đầu tư lớn ở Bắc Kinh, một tỷ phú nằm trong bảng xếp hạng của Forves Trung Quốc. Ngoài nổi tiếng vì có tài sản lên tới hàng tỷ đô, ông Trần Kim Phi còn được biết đến với tư cách là “cha nuôi của Lưu Diệc Phi”.

Trong khi đó Dương Thái Ngọc lại là một cái tên thiếu sức nóng tại làng giải trí Hoa ngữ. Cô nhiều lần “dựa hơi” Lưu Diệc Phi và điều này khiến Diệc Phi cảm thấy khó chịu. Được biết, gần đây Dương Thái Ngọc nhận được vai chính trong một bộ phim truyền hình. Nhiều người cho rằng nhờ ông Trần Kim Phi mà cô mới có đất để diễn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới