SAO » Chuyện làng sao

Cha ruột Britney Spears đối diện việc bị đều tra vì nghe lén điện thoại của con gái

Thứ ba, 28/09/2021 13:03

Jamie Spears - cha ruột ca sĩ Britney Spears đang bị cáo buộc liên quan đến việc thuê đội ngũ an ninh để giám sát các cuộc gọi điện thoại và tin nhắn của con gái từ năm 2008.

Sau khi phim tài liệu "Controlling Britney Spears" của New York Times lên sóng, ông Jamie Spears - cha ruột của "Công chúa nhạc pop" Britney Spears đối mặt chỉ trích vì cáo buộc nghe lén điện thoại, theo dõi lịch sử duyệt web của con gái. Nguồn tin thân cận cho biết cơ quan chức năng đang xem xét các tuyên bố để tiến hành cuộc điều tra tội phạm.

Theo luật pháp bang California, việc theo dõi điện thoại khi không có sự cho phép của đối phương là vi phạm pháp luật, có thể chịu án hình sự. Phía luật sư của Britney Spears đã đệ đơn lên tòa án, khẳng định việc ông Jamie thuê đội ngũ an ninh theo dõi nữ ca sĩ là "hành động vô lương tâm, xâm phạm đời tư con gái đã trưởng thành".

Luật sư của Britney Spears - Mathew Rosengart, đã chỉ trích Jamie Spears về việc theo dõi điện thoại con gái.

"Ông Spears vượt qua những ranh giới khó chấp nhận. Mặc dù chưa chắc chắn là bằng chứng, cáo buộc trên dẫn đến cuộc điều tra nghiêm túc. California đề cao sự công bằng, đồng ý giữa hai bên", luật sư Mathew Rosengart khẳng định.

Tuần trước, luật sư Rosengart đã đệ đơn kiện và cho biết ông Jamie có thể "cản trở" thỏa thuận trước hôn nhân của đó của Britney Spears với vị hôn phu Sam Asghari.

Nữ ca sĩ Britney Spears và cha ruột - ông Jamie Spears.

Vào tháng 8, cha ruột ca sĩ Britney Spears cũng nộp đơn chấp nhận từ bỏ quyền giám hộ sau khi đòi con gái 2 triệu đô. Britney chỉ ra rằng, cha cô đã thừa nhận việc ông từ bỏ quyền giám hộ con gái là vì lợi ích tốt nhất của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đằng sau đó ông Jamie Spears lại đang cố gắng níu kéo và làm mọi cách để có thêm tiền từ nữ ca sĩ như một điều kiện để rời đi.

Được biết, vào ngày 29 tháng 9, phiên điều trần tiếp theo vụ kiện pháp lý giành quyền tự do của "Công chúa nhạc pop" Britney Spears và cha ruột sẽ diễn ra. Nhiều người hy vọng cô sẽ chính thức giành được tự do sau nhiều năm bị người cha kìm kẹp.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới