SAO » Chuyện làng sao

Cha ruột Công nương Meghan Marke khiến Hoàng gia Anh nổi giận vì 'đụng chạm' đến cố Công nương Diana

Thứ ba, 31/07/2018 08:28

Không chỉ đem cái chết ra đe dọa mà ông Thomas Markle - cha ruột Công nương Meghan Markle còn lôi cố Công nương Diana ra để làm màu cho phát ngôn của mình.

Suốt thời gian qua, Công nương Meghan Markle chịu không ít áp lực từ phía người thân của mình. Không chỉ bị chị gái cùng cha khác mẹ bôi nhọ, chỉ trích mà cô còn bị cha ruột lên báo nói xấu gia đình chồng. Mới đây, ông Thomas Markle – bố của nữ Công tước xứ Sussex lại có những phát ngôn đụng chạm đến gia đình Hoàng gia Anh.

Không chỉ đem cái chết ra đe dọa mà ông Thomas Markle - cha ruột Công nương Meghan Markle còn lôi cố Công nương Diana ra để làm màu cho phát ngôn của mình.​

Trong cuộc phỏng vấn, ông Thomas còn lôi cả cố Công nương Diana vào để "làm màu" cho phát ngôn của mình: "Hoàng gia Anh muốn tôi im lặng, họ muốn tôi ra đi. Thế nhưng tôi sẽ không im lặng, tôi từ chối im lặng. Họ đã để Meghan đối xử với cha của con bé theo cách mà Công nương Diana chắc chắn sẽ rất ghê tởm. Đó không phải những gì mà Công nương Diana đấu tranh. Cố Công nương được cho là đã thay đổi Hoàng gia nhưng bà ấy làm điều này chưa trọn vẹn. Tôi nghĩ Meghan sẽ là người duy nhất đưa Hoàng gia vào thế kỷ 21 nếu họ để con gái tôi dẫn lối".

Một nhà bình luận về vấn đề Hoàng gia Anh cho rằng phát ngôn "đụng chạm" của cha ruột Công nương Meghan sẽ gây nên sự phẫn nộ cho gia đình chồng cô. Việc ông Thomas nói về cố Công nương thực sự khiến 2 người con trai của bà là Hoàng tử William và Hoàng tử Harry cảm thấy bất bình.

Không chỉ dừng lại ở đó, ông Thomas còn khẳng định sẽ làm bất cứ điều gì có thể đoàn tụ với con gái sau khi bị cô cắt đứt liên lạc hơn 2 tháng qua. Thậm chí ông còn lên kế hoạch tới Anh để gặp Meghan: "Tôi sẽ tìm một phòng khách sạn và cố gắng tiếp cận họ". Có nguồn tin tiết lộ Công nương Meghan Markle sợ cha ruột đến xứ sở sương mù và làm những chuyện khiến cô xấu hổ nhằm ép cô gặp mặt ông.

Bị cắt đứt liên lạc hơn 2 tháng qua, ông Thomas thậm chí còn nghĩ tới việc đến Anh để tiếp cận con gái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)